xs
xsm
sm
md
lg

“คูเปอร์” เร่งลูกทีมเค้นฟอร์มปราบเมลเบิร์น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ คูเปอร์ มั่นใจจะผ่านเมลเบิร์นฯ
สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มั่นใจว่าทีมจะผ่าน เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมดังจากออสเตรเลีย เข้ารอบแบ่งกลุ่มถ้วยสโมสรเอเชียได้แน่ แต่นักเตะทุกคนต้องเค้นประสิทธิภาพออกมาใช้ร่วมกับทีมเวิร์กและแท็กติกให้มากที่สุด

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมดังจากเอ-ลีก ออสเตรเลีย ที่สนามคาร์ดิเนีย พาร์ค ในเมืองจีลอง ประเทศออสเตรเลีย ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.45 น.ตามเวลาท้องถิ่น โดยผู้ชนะจะได้ตั๋วสู่รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี ร่วมกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ (จีน), โยโกฮามา เอฟ มารินอส (ญี่ปุ่น) และ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส(เกาหลีใต้)

ด้าน สกอตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชกิลนผยอง ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมว่า “อย่างที่ทุกคนรู้ เกมวันเสาร์นี้เป็นเกมที่หนักแน่นอน การต้องเดินทางไกลกว่าครึ่งวันเพื่อออกไปเยือนทีมอย่างเมลเบิร์น เป็นงานที่ไม่ง่ายเหมือนเกมที่ผ่านมาอย่างแน่นอน มันมีปัจจัยหลายอย่างที่เข้ามาเกี่ยวข้องทั้งการเดินทาง, สภาพอากาศ, ทีมคู่ต่อสู้ หรือแม้กระทั่งฟอร์มของทีมเราเอง ที่ถึงตอนนี้ยอมรับว่ายังมีบางจุดที่ยังไม่เข้าที่

“ซึ่งส่วนตัวถือเป็นข้อดีเพราะนั้นหมายความว่าทีมเรายังสามารถพัฒนาไปได้อีกไกลสมควร แต่ทั้งนี้กับเกมวันเสาร์นี้ นักเตะต้องเค้นเอาศักยภาพที่มีอยู่ รวมเข้ากับทีมเวิร์ค และแท็กติกของโค้ชออกมาให้ได้ ซึ่งถ้าเราทำได้ ผมก็ยังเชื่อว่าเราจะสามารถผ่านเมลเบิร์นทะลุเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้อีกครั้ง” เทรนเนอร์ชาวผู้ดีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น