xs
xsm
sm
md
lg

แข้งแม่เนื้ออ่อน “สิงโต” ประกาศเป็นเลสเบียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโตเนย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษหญิง
เคซีย์ สโตเนย์ กองหลังแม่เนื้ออ่อนกัปตันทีมชาติอังกฤษ คือนักกีฬารายล่าสุดที่ออกมาประกาศตัวว่ารักใคร่เพศเดียวกัน เพราะคิดว่าปัจจุบันด้วยวัย 31 ปี ไม่อยากใช้ชีวิตที่ต้องโกหกหัวใจตัวเองและหลบซ่อนความรู้สึกต่อหน้าคนอื่นอีกต่อไป

เหตุที่แข้งสโมสร อาร์เซนอล เลดีส์ ตัดสินใจเปิดอกให้สาธารณชนรับรู้ผ่านทางสำนักข่าว “บีบีซี” ก็เนื่องจากเห็นกระแสแง่บวก หลัง ทอม เดลีย์ นักกระโดดน้ำหนุ่มหน้าละอ่อนชาวสหราชอาณาจักร ออกมาบอกว่าชอบผู้ชาย พร้อมกันนี้แข้ง จีบี ชุดลุย โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ ยังเผยว่าเพื่อนทุกคนในโลกลูกหนังต่างรู้เรื่องรสนิยมเลสเบียนของตนเองมานานแล้วและยอมรับได้

สโตเนย์ ที่ติดธง 116 นัดยิงได้ 5 ประตู ยังกระตุ้นให้พวกที่มีรสนิยมรักเพศเดียวกันกล้าที่จะทำเพื่อตัวเองดีกว่าหลบซ่อนไปตลอดชีวิต โดยอย่าไปแคร์ความคิดคนอื่นมากเกินไป เพราะหลังจากที่เธอระบายออกแล้วก็เหมือนยกภูเขาจากอกเลยทีเดียว

ปัจจุบันถือว่ามีนักกีฬาตบเท้าออกมาประกาศตัวว่ามีรสนิยมชอบเพศเดียวกันค่อนข้างต่อเนื่อง หลังจาก เดลีย์ ก็คือ โทมัส ฮิตเซิลส์แปร์เกอร์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนีที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว อย่างไรก็ตามการไปแข่งบางทัวร์นาเมนต์ไม่สามารถแสดงออกเรื่องนี้ได้เต็มที่ เช่น ศึก โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่เมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย รวมถึงฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ เพราะกฎที่เข้มงวดของเจ้าภาพ รวมถึงเรื่องศาสนาและวัฒนธรรม
คลุกคลีกับผู้หญิงด้วยกันเป็นส่วนใหญ่
กับเพื่อนร่วมอาชีพ
สโตเนย์ อวดสวยนอกสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น