xs
xsm
sm
md
lg

“ทอม เดลีย์” เผยตัวที่แท้ชอบเพศเดียวกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เดลีย์ กำลังคบหาดูใจชายหนุ่ม (ภาพจาก เดลี เมล)
ทอม เดลีย์ นักกระโดดน้ำชาวสหราชอาณาจักร ประกาศตัวกำลังมีความสัมพันธ์แบบชายรักชาย โดยโพสต์คลิปผ่านเว็บไซต์ “ยูทิวบ์” เช้าวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่น

เจ้าของเหรียญทองแดง โอลิมปิก 2012 ทวีตข้อความขอบคุณ เด็บบี มารดาบังเกิดเกล้า ที่ให้ความช่วยเหลือ ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังเผยอีกว่า สมาชิกในครอบครัวบางคนแนะนำให้ตนเก็บเรื่องพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศเป็นความลับ

เดลีย์ เคยออกเดตกับสาวๆ ทว่า นักกระโดดน้ำวัย 19 ปี ยอมรับตนมีความรักแบบชาวสีม่วง ตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิ ปี 2013 อันเป็นบางสิ่งซึ่งทำให้ชีวิตพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

แชมป์โลกปี 2009 กล่าว “เมื่อฤดูใบไม้ผลิมาถึง ชีวิตของผมเปลี่ยนไป โดยเฉพาะตอนผมพบกับใครบางคน และพวกเขาทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมาก เอาล่ะ คนนั้นเป็นผู้ชาย มันทำให้ผมประหลาดใจเล็กน้อย มันเป็นบางอย่างที่อยู่ในส่วนลึกของจิตใจ แต่มันไม่แสดงออกจนถึงเวลานั้น โลกของผมเปลี่ยนไป แน่นอนผมยังเป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่ตอนนี้ผมออกเดตกับผู้ชาย ไม่มีอะไรจะสุขไปกว่านี้แล้ว”

“แม่ของผมสนับสนุนอย่างดีเช่นกัน ผมสามารถนับนิ้วระบุจำนวนคนที่ผมบอกได้เลย แต่เพื่อนๆ ของผมและครอบครัวทุกคนต่างให้กำลังใจ แล้วบอกว่าเยี่ยมเลย แต่วันนี้ผมบอกคนที่เหลือของครอบครัว พวกเขาต่างมีความเห็นหลากหลาย หลายคนแทบไม่อยากเชื่อ หลายคนต้องการให้ผมเก็บตัวเงียบๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น