xs
xsm
sm
md
lg

คนกีฬาทวีตให้กำลังใจ “เดลีย์” ยอมรับเป็นเกย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เดลีย์ เปิดเผยตัวเรียบร้อย
เหล่าคนดังในวงการกีฬาเมืองผู้ดีและทั่วโลกต่างทวีตข้อความในเชิงบวกร่วมให้กำลังใจแก่ ทอม เดลีย์ นักกระโดดน้ำชาวสหราชอาณาจักร ที่เพิ่งยืดอกยอมรับประกาศตัวว่าเป็นชาวสีม่วง เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทอม เดลีย์ นักกระโดดน้ำขวัญใจชาวเมืองผู้ดีที่สร้างชื่อจากศึก โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ออกมาประกาศตัวอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ “ยูทิวบ์” โดยยอมอย่างเปิดเผยว่าตนเองมีความสัมพันธ์เบี่ยงเบน ชอบเพศเดียวกัน

ภายหลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจประกาศชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์ของเขา บรรดาคนกีฬาและเซเลบริตี ดังต่างออกมาร่วมทวีตข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ ให้กำลังใจกับเจ้าของเหรียญทองแดง โอลิมปิก 2012 โดยใจความไปในทิศทางเดียวกันที่พร้อมจะสนับสนุนเขาต่อไป และยกย่องว่าใจกล้าที่เปิดเผยตัวอย่างชัดเจน

แกรี ลินิเกอร์ อดีตตำนานลูกหนังชื่อดัง ได้ทวีตทำนองว่า “แน่นอน เราจะสนับสนุนและตามเชียร์คุณ เราชื่นชอบในความกล้าหาญและเป็นเกียรติมากที่คุณได้เปิดเผยตัว”

ขณะที่ เอ็ดเวิร์ด ลอร์ด ประธานกีฬาทางน้ำของเมืองผู้ดี ทวีตว่า “ยินดีด้วย ขอให้มีความสุขกับความสัมพันธ์แบบใหม่ของเขา และขอให้เขาทั้งสองโชคดี”

เดวิด วิลเลียมส์ นักแสดงชาวแคนาเดียน ทวีตว่า “ขอให้เรื่องดีเกิดขึ้นกับคุณ นี่เป็นวันสำคัญกับเขาเลย ขอให้ทุกๆ คนสนับสนุนการตัดสินใจของเขาด้วย”

และ แพร์ มอร์แกน ผู้สือข่าวประจำสถานีโทรทัศน์ ทวีตว่า “ทอม เดลีย์ สามารถทำแบบนี้ได้อีก 100 ครั้ง มันง่ายมากที่ชายหนุ่มที่สับสนเรื่องเพศจะออกมาประกาศตัว และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข นั่นคือเรื่องที่ดีสำหรับเขาเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น