xs
xsm
sm
md
lg

พนง.รถไฟใต้ดินสไตรก์ “หงส์” ส่อเลื่อนเยือนเจ้าสัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมตช์ เจ้าสัว-หงส์ อาจเลื่อนเตะ
การแข่งขันระหว่าง ฟูแลม กับ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ส่อแววต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากพนักงานสถานีรถไฟใต้ดินต่างพากันนัดหยุดงานประท้วง ตามรายงานจาก “เดลี เมล” สื่อดังเมืองผู้ดี

เจ้าหน้าที่สถานีรถไฟใต้ดิน วางแผนวอล์กเอาต์ เวลา 21.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ของคืนวันอังคาร (11 ก.พ.) คัดค้านมาตรการปลดคนงาน เป็นเหตุให้ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง กังวลว่า สตาฟฟ์รักษาความปลอดภัย อาจไม่สามารถมาปฏิบัติภารกิจในเกมกลางสัปดาห์นี้

“เจ้าสัวน้อย” เผยแมตช์เปิดรัง คราเวน ค็อตเทจ รับการมาเยือนพลพรรค “หงส์แดง” ยังคงดำเนินต่อ แต่ก็ยอมรับว่า ทีมจากเมืองหลวงไม่มีทางเลือก หากต้องเลื่อนการฟาดแข้ง โดยกล่าวผ่านแถลงการณ์บนเว็บไซต์ “เนื่องจากมีคำถามมากมาย ห่วงใยผลกระทบต่อการสไตรก์ของรถไฟใต้ดินประจำท้องถิ่นอาจกระทบต่อโปรแกรมวันพุธนี้กับ ลิเวอร์พูล ทางสโมสรขอยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง”

“อย่างไรก็ตาม สโมสรกังวลเกี่ยวกับผลจากการสไตรก์จะกระเทือนต่อจำนวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งจะเข้าสู่สนาม และอาจมีจำนวนไม่มากพอดูแลสวัสดิภาพของแฟนๆ อย่างทั่วถึง ตั้งแต่เปิดประตู จนกระทั่งส่งกองเชียร์กลับบ้าน ภายหลังปรึกษากับอัยการ และตำรวจท้องถิ่น มีการตัดสินใจว่า การเลื่อนการแช่งขันกำลังอยู่ระหว่างพิจารณา ภายในวันอังคาร เวลา 15.00 น. (เวลาท้องถิ่น)”

ส่วนเกมบิ๊กแมตช์ ณ สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ระหว่าง อาร์เซนอล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีโปรแกรมดวลแข้งวันเดียวกัน จะทำการแข่งขันตามกำหนดการเดิม เวลา 02.45 ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น