xs
xsm
sm
md
lg

อดีตแข้งผี “ซิมป์สัน” ส่อคุก 25 ปี อัดโจรขโมยไอโฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิมป์สัน ส่อนอนคุก 25 ปี
แดนนี ซิมป์สัน อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ย้ายมาเล่นให้ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ถูกตำรวจในเมืองแมนเชสเตอร์จับกุมตัว หลังลงมือทำร้ายโจรขโมยโทรศัพท์มือถือด้วยท่อนเหล็ก โดยมีความผิดถึงขั้นจ่อติดคุก 25 ปีด้วยกัน

ซิมป์สัน วัย 27 ปี ให้การต่อเจ้าหน้าที่ว่า โทรศัพท์ไอโฟนของตัวเองถูกขโมยไปหลังไปปาร์ตีที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ใช้โปรแกรมแกะรอยตามหาจนกระทั่งรู้ว่าอยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่ แมนเชสเตอร์ ก่อนจับตัวได้ และทำร้ายด้วยท่อนเหล็กนอกบ้านจนอีกฝ่ายสะบักสะบอม

การกระทำครั้งนั้นที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา กลายเป็นเป้าสายตาให้เพื่อนบ้าน และเจ้าหน้าที่ซึ่งขับรถสอดส่องความปลอดภัยอยู่แถวนั้นต้องวิ่งเข้ามาควบคุมตัว ซึ่งผู้บาดเจ็บวัย 34 ปีซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อให้ได้รับทราบนั้น ศีรษะแตกจนเลือดนองพื้นแถวนั้นไปทั่ว

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่าความผิดครั้งนี้อาจทำให้ ซิมป์สัน ที่เพิ่งเลิกรากับ ทูลิซา แฟนสาวนักร้องคนดัง อาจต้องเปลี่ยนยูนิฟอร์มนักเตะไปใส่ชุดนักโทษ และถูกจองจำนาน 25 ปีด้วยกัน จากข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนต้นสังกัดอย่าง “ทหารเสือราชินี” ก็ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้
สมัยเล่นให้ผีแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น