xs
xsm
sm
md
lg

“คากาวะ” สุดเซ็งไม่ได้โอกาสโชว์ฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ ลงตัวจริงนับครั้งได้
“ชินจิ คากาวะ” เพลย์เมกเกอร์แดนปลาดิบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับว่าเริ่มมีอาการเซ็งและหงุดหงิดเต็มทน เนื่องจากต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และแทบจะไม่ได้โอกาสลงสนามโชว์ฝีเท้า

กองกลางตัวรุกของทีมชาติญี่ปุ่น ย้ายจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์มา หลังจากประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่เป็นแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อปี 2012 มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชาวสกอตที่เพิ่งประกาศอำลาวงการและทำได้ไป 6 ประตู

โดยเมื่อเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยึคของ เดวิด มอยส์ ในปีนี้ คากาวะ แทบไม่ได้รับโอกาสและความไว้วางใจจากอดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน แถมยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งช่วย “ปิศาจแดง” ถล่มประตูได้แม่แต่ลูกเดียว แถมเริ่มมีความกังวลใจที่ไม่ได้โอกาสโชว์ฝีเท้า

“ผมยังยิงประตูไม่ได้ในปีนี้ ดังนั้นผมรู้สึกหงุดหงิดมาก มันเป็นครั้งแรกของผมที่ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ นี่คือเรื่องที่น่าผิดหวัง ผมรู้สึกกดดันตัวเองและอยากยิงประตูให้ได้ทุกเกมแต่ก็เหมือนกับว่าผมไม่เคยทำมันสำเร็จ นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมเติบโตขึ้นในฐานะนักฟุตบอล ผลยังเต็มที่กับครึ่งฤดูกาลหลังและจะฝ่าฝันสถานการณ์นี้ไปให้ได้” จอมทัพเลือดซามูไรกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น