xs
xsm
sm
md
lg

“คากาวะ” ชี้ผีจับนั่งเล่นทีมชาติไม่ออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชินจิ คากาวะ ไม่ค่อยได้รับโอกาสกับ ผีแดง
ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์จอมอาภัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอต ว่า เขาต้องการจะลงสนามเป็นตัวจริงในทีม “ปิศาจแดง” ในช่วงต่อจากนี้ หลังจากกลับไปเล่นให้กับบ้านเกิด และพบว่ามีปัญหาเรื่องความฟิต

ดาวเตะชาวเมืองปลาดิบ กลับไปเล่นให้กับทีมชาติญี่ปุ่นด้วยการการันตีตำแหน่งตัวจริงแต่ทีมบ้านเกิดแพ้ทั้ง เซอร์เบีย 0-2 และแพ้ เบลารุส 0-1 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ ก่อนกลับไปยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้นสังกัดตัวเองที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรองในยุตของ เดวิด มอยส์

โดยสตาร์วัย 24 ปี ยอมรับว่าช่วงเวลาที่เขาต้องนั่งอยู่ในม้านั่งสำรองที่สโมสร ส่งผลต่อสภาพความฟิตเป็นอย่างมากเมื่อกลับไปเล่ยให้ทีมชาติ ซึ่ง คากาวะ ได้เผยกับ “โกล ดอท คอม” ว่า “ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกได้เลยเมื่อกลับไปเล่นให้ ญี่ปุ่น 2 แมตช์ ที่ผ่านมา ผมต้องการจะลงสนามมากขึ้นในการเล่นกับสโมสร”

“มันจะต้องเป็นบรรยากาศที่แตกต่างออกไปเมื่อกลับไปที่ ยูไนเต็ด และคุณจะรู้สึกดีอีกครั้งเมื่อได้กลับมาลงเล่นในสนามอย่างต่อเนื่อง อาจจะเป็นเพราะผมไม่คต่อยได้ลงสนามมากนัก แต่การได้ลงมาใน 2 แมตช์นี้ ทำให้ผมรู้สึกเลยว่ายังต้องปรับตัวอีกมาก” คากาวะ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น