xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ชม “คากาวะ” ติงต้องฟิตกว่านี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ กระชากหนี โฆเซ เอ็นริเ้ก ของ ลิเวอร์พูล
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ที่ได้ออกสตาร์ทนัดแรกของฤดูกาลศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ต้องให้เวลาเพื่อเรียกความฟิตอีกเล็กน้อย

มอยส์ ส่ง คากาวะ ออกสตาร์ทเป็นนัดแรก เพราะก่อนหน้านี้ถูกวิจารณ์ว่าเมินใช้บริการ แต่ก็เล่นได้แค่ 73 นาทีจากนั้นถูกแทนด้วย อัดนัน ยานูซาจ กองกลางดาวโรจน์เชื้อสายเบลเจียน ซึ่งหลังเกมนายใหญ่ชาวสกอตของ แมนฯยู ออกมาชมนักเตะที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2012

“ชินจิ ทำผลงานใช้ได้ ผมคิดว่าเขากำลังปรับตัวเข้าสู่เกมทีละเล็กละน้อย ส่วนตัวแล้วรู้สึกพอใจ แต่ยังคงต้องการอะไรเพิ่มขึ้นมากกว่านี้ โดยรวมแล้วนักเตะก็ได้รับประโยชน์ หลายคนบอกเขาไม่ค่อยได้ลงเล่น ซึ่งหลังจากที่ได้ดูไปแล้วก็น่าจะบอกว่าได้ว่าต้องเรียกความฟิตอีกเล็กน้อย” มอยส์ เผย

สำหรับเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา คากาวะ วัย 24 ปีประกาศต้องการขอสู้ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป ส่วนเกมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกกองกลางตาตี่มีโอกาสที่จะทำประตูเมื่อพ้นหนึ่งชั่วโมงบริเวณหัวกะโหลก แต่ว่ายิงข้ามคานออกไปนิดเดียยว
กำลังโหลดความคิดเห็น