xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์โต้ข่าวลือ “คากาวะ” กลับถิ่นเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชินจิ คากาวะ กองกลางแดนปลาดิบ
โธมัส โครธ ผู้จัดการส่วนตัวของเพลย์เมกเกอร์เลือกซามูไรอย่าง ชินจิ คากาวะ เผยว่าลูกค้าของเขาจะค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอน แม้ว่าจะมีข่าวลือว่าจะกลับไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่า

อนาคตซูเปอร์สตาร์แดนปลาดิบเริ่มไม่แน่นอนเสียแล้ว จากการที่ ฮวน มาตา กำลังจะเก็บกระเป๋าย้ายเข้ามาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งอาจจะเป็นสัญญาณเตือนว่าอนาคตของ คากาวะ ในเมืองแมนเชสเตอร์ได้หมดลงแล้ว

โดยแข้งวัย 24 กำลังพยายามที่จะเร่งฟอร์มให้เหมือนช่วงตอนค้าแข้งอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อให้ เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสของทีมเลือกเข้าเป็นนักเตะตัวจริงเสียที หลังจากมานั่งเป็นสำรองตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2012

คากาวะ มีโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้เพียง 7 นัดเท่านั้น อีกทั้งยังไม่สามารถทำประตูให้กับทีมได้เลย ตอนนี้มีข่าวลืมเต็มไปทั่วว่าเขากำลังจะย้ายกลับไป ดอร์ทมุนด์ ไม่ก็ข้ามฟากไปเล่นในแดนกระทิงดุกับ แอตเลติโก มาดริด เสียเลย

อย่างไรก็ตาม โธมัส โครธ ผู้จัดการส่วนตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น เผยถึงโอกาสที่ลูกค้าของเขาจะย้ายกลับไปดอร์ทมุนด์เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น โดยการย้ายมาของ มาตา จะไม่ส่งผลอะไรกับอนาคตของคากาวะ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ในเวลานี้ผมมั่นใจว่า ชินจิ จะยังอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน หลายๆ สิ่งที่ผ่านเข้ามาเป็นเพียงแค่ข่าวลือ” โครธ กล่าวกับ “สกาย สปอร์ต”

และเมื่อถามว่า ถ้า มาตา ย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ จะส่งผลกับ คากาวะ หรือไม่ ผู้จัดการส่วนตัวนักเตะดังกล่าวว่า “ไม่ ในความคิดของผมเขาจะยังอยู่กับทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น