xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" หวิดเสีย 10 ล้านจิ้ม "ม้าป่า" แชมป์ SB

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ เกือบทำเงินหาย 10 ล้านเหรียญ
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นร่างเล็กผู้สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ถึงกับเป่าปากหลังถอนเงินจำนวน 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 300 ล้านบาท) พนันเลือก เดนเวอร์ บรองโกส์ เป็นแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล แต่สุดท้ายกลับเปลี่ยนใจก่อนเลยโชคดีที่ไม่ต้องสูญเงิน

ย้อนกลับไปก่อนศึก ซูเปอร์โบว์ล จะเริ่มขึ้น "เดอะ มันนี" โพสต์ภาพที่ตัวเองเพิ่งถอนเงินสดกองโตจากธนาคารผ่าน ทวิตเตอร์ เพื่อนำไปใช้เป็นเงินพนันว่า เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่มี เพย์ตัน แมนนิง เป็นจอมทัพ จะเป็นฝ่ายชูถ้วย วินซ์ ลอมบาร์ดี ที่ เม็ตไลฟ์ สเตเดียม

ทว่าเป็น ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ที่โค่น บรองโกส์ คว้าแชมป์แบบขาดลอย 43-8 ทำให้หลายคนเชื่อว่านักชกร่างเล็กคงเสียเงินให้แหล่งรับพนันไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธโดยโพสต์ข้อความบน อินสตราแกรม ยินดีไปยัง "เหยี่ยวทะเล" และบอกด้วยว่าไม่ได้เสียเงินพนันแต่อย่างใดเพราะเปลี่ยนใจไม่เล่นเสียก่อน

สำหรับ ฟลอยด์ มีกำหนดขึ้นชกไฟต์ต่อไป เดือนพฤษภาคมนี้ หลังเอาชนะคะแนน ซาอูล อัลวาเรซ ไฟต์ล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความให้แฟนๆช่วยกันโหวตเลือกคู่ต่อสู้คนต่อไประหว่าง อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายอินเดีย หรือ มาร์กอส ไมดานา นักชกชาวอาร์เจนไตน์
กำลังโหลดความคิดเห็น