xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" นำต่อรอบ 2 สวิงดูไบ "ธงชัย" ที่ 6

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ผลงานดีวันดีคืน
รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ ทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่องหลังยึดตำแหน่งผู้นำของการแข่งขันกอล์ฟ โอเมกา ดูไบ เดเสิร์ต คลาสสิค รอบสอง หลังทำสกอร์รวมเพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทย สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 6 ร่วม

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ โอเมกา ดูไบ เดเสิร์ต คลาสสิค ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท) ที่สนาม เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,316 หลา พาร์ 72 เมือง อาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คืนวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตมือ 1 โลกชาวไอริช ยังโชว์ฟอร์มดีเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ จากผลงาน 5 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี จบวันสกอร์รวมขยับเพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ยึดตำแหน่งผู้นำเป็นวันที่สอง โดยมี บรูค โคเอปกา จากสหรัฐอเมริกา ตามมาเป็นที่ 2 ไล่อยู่ 1 สโตรก

"ถือเป็นแมตช์ที่ผมเล่นได้ดีขึ้น โดยเฉพาะการพัตต์ลูกเบอร์ดีซึ่งทำได้ดีและน่าพอใจเหมือนที่เคยเป็น ตอนนี้ผมเป็นผู้นำและอยู่ในตำแหน่งที่ดี และหวังว่าสุดท้ายทุกอย่างจะจบลงด้วยชัยชนะ" สวิงหนุ่มวัย 24 ปี กล่าว

ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์เมเจอร์ 14 สมัยจากเมืองลุงแซม รอบนี้เล่นไม่ดีตีเกิน 1 โอเวอร์ ทำให้สกอร์ลดเหลือ 3 อันเดอร์พาร์ ตกลงอมาอยู่อันดับ 44 ร่วม ทว่ายังผ่านตัดตัวไปเล่น 2 วันสุดท้าย ผิดกับ เออร์นี เอลส์ อดีตมือ 1 จากแอฟริกาใต้ ที่ไม่ผ่านตัดตัวหลังสกอร์รวมมีเพียง อีเวนพาร์ ต่ำกว่าเกณฑ์ซึ่งกำหนดไว้ที่ 2 อันเดอร์พาร์ อย่างต่ำ

ส่วน ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทยในรายการนี้ ผลงานยังไว้ใจได้เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์ หลังออกรอบทำ 6 เบอร์ดี แต่ เสีย 3 โบกี จบวันสกอร์อยู่ที่ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 6 ร่วม ไล่หลังผู้นำอยู่ 4 สโตรก
พี่เสือ ยังไม่ฟื้น
ธงชัย ตามมาห่างๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น