xs
xsm
sm
md
lg

“แมนนิง” โต้ข่าวลือ เมินรีไทร์หลังจบซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง ยังไม่คิดรีไทร์
เพย์ตัน แมนนิง ว่าที่ตำนานควอเตอร์แบ็กแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกโรงปฏิเสธข่าวลือ เตรียมรีไทร์ หลังนำทัพ เดนเวอร์ บรองโกส์ เผชิญหน้า ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ในศึก “ซูเปอร์โบว์ล” ครั้งที่ 48 เช้าวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ตามเสวลาประเทศไทย

แมนนิงผู้พี่ กลับมาอยู่ในช่วงพีคสุดๆ อีกครั้ง ขว้าง 6,107 หลา 59 ทัชดาวน์ ตลอดฤดูกาล 2013-14 ทว่าด้วยอายุอานามที่ปาเข้าไป 37 ปี และเคยผ่าตัดคอมาแล้ว 4 ครั้ง ทำให้มีกระแสว่า ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทนเนสซี อาจอำลาวงการ เมื่อการชิงโทรฟี “วินซ์ ลอมบาร์ดี” สิ้นสุดลง

ชัยชนะเหนือพลพรรค “เหยี่ยวทะเล” น่าจะส่ง อดีตผู้เล่น อินเดียนาโปลิส โคลท์ส ซึ่งมีเงินการันตี 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ซีซันหน้า ปิดฉากอาชีพนักอเมริกันฟุตบอลอย่าางสวยหรู อย่างไรก็ตาม บุตรชายคนรอง อาร์ชี แมนนิง ยังไม่คิดแขวนรองเท้าง่ายๆ

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย กล่าว “ผมคิดว่า เมื่อคุณยังคงสนุกกับการเป็นส่วนหนึ่งของการซ้อม ผมมองว่าคุณต้องทำหน้าที่ของคุณต่อไป เมื่อผมรู้สึกเบื่อแล้ว, ผลงานไม่ดี หรือไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้ ผมจะเลิกเล่น ถ้าเป็นฤดูกาลหน้า บางทีอาจเป็นเช่นนั้น ผมต้องการลุยต่ออย่างแน่นอน”

“ผู้เล่นหลายคนหันหลังให้วงการในฐานะแชมป์ ผมมั่นใจว่ามันเป็นความรู้สึกอันยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลเหล่านั้น อาทิ จอห์น เอลเวย์, เรย์ ลูอิส หรือ ไมเคิล สเตรแฮน ผมคุยกับ ลูอิส และ เอลเวย์ สภาพร่างกายของพวกเขาเล่นต่อไม่ไหวแล้ว มันทำให้พวกเขาต้องทุ่มสุดตัว และทิ้งความยิ่งใหญ่ไว้ตรงนั้น”

เมื่อเข้าสู่เดือนมีนาคม อดีตขวัญใจชาวเมืองอินเดียนาโปลิส จะพบหมอเพื่อตรวจการบาดเจ็บคอ ตามข้อตกลงในสัญญา หากไม่พบปัญหาใดๆ จอมทัพดีกรีแชมป์ 1 สมัย ก็หวังจะกลับมาสวมยูนิฟอร์ม บรองโกส์ ลุยศึกคนชนคน ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น