xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” หนุน 10 ล้าน “สุรินทร์” ขอโทษรับโลโก้ติดเสื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลโก้บุรีรัมย์ บนเสื้อแข่ง สุรินทร์ ซิตี้
ผู้บริหารสโมสรสุรินทร์ ซิตี้ แถลงการณ์ขอโทษ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังมีแฟนบอลในสังกัดใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมวิจารณ์กรณีที่ “ปราสาทสายฟ้า” ใช้โลโก้ทีม คาดหน้าอกเสื้อเพื่อแลกกับการสนับสนุนเมูลค่า 10 ล้านบาท

นายทรงกาญจน์ กิติอำไพพฤกษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สุรินทร์ ซิตี้ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (23 ม.ค.) คณะผู้บริหารสโมสรสุรินทร์ ซิตี้ ได้เข้าพบนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อลงนามในสัญญาสนับสนุนสโมสรสุรินทร์ ซิตี้ มูลค่า 10,000,000.00 บาท และขอบคุณที่ได้ให้การสนับสนุนสโมสรสุรินทร์ ซิตี้ พร้อมทั้งขออภัยกรณีที่แฟนคลับของสุรินทร์ ซิตี้ บางส่วนแสดงความคิดเห็นพาดพิงสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับความเสียหาย เมื่อได้เห็นเสื้อแข่งของสโมสรสุรินทร์ ซิตี้ ซึ่งประเด็นนี้ ผู้บริหารสโมสรสุรินทร์ ซิตี้ ได้ชี้แจงทำความเข้าใจกับแฟนคลับของสโมสร เป็นที่เข้าใจดีแล้ว

“ในนามของผู้บริหารสโมสรสุรินทร์ ซิตี้ ผมต้องขออภัยท่านเนวิน และ ท่านกรุณา ที่ถูกวิจารณ์จากแฟนสุรินทร์ ซิตี้ บางคน ด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม พวกเราได้ทำความเข้าใจกับแฟนสุรินทร์ แล้วว่า สิ่งที่พวกเราควรจะทำ คือขอบคุณท่านเนวิน ท่านกรุณา และสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาสนับสนุนทีมของเรา ด้วยวงเงินมากมายชนิดที่เราไม่เคยได้รับมาก่อน และเชื่อว่าทุกทีมในดิวิชัน 2 ก็ไม่เคยได้รับแบบนี้ ไม่ใช่ไปตำหนิท่าน นอกจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเข้ามาสนับสนุนแล้ว ท่านยังช่วยเจรจากับบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ให้สนับสนุนทีม เพิ่มขึ้นอีกด้วย”

“ส่วนแฟนบอลท่านอื่นๆ ผมพร้อมรับคำวิจารณ์ แต่ขอให้เข้าใจด้วยว่าพวกเราต้องการการสนับสนุนเพื่อพัฒนาทีมของเรา และเรื่องนี้ผมเป็นคนเข้าไปขอให้ท่านเนวิน มาสนับสนุน หากจะผิดก็ผิดที่ผม รวมทั้งเรื่องเสื้อทีมสุรินทร์ ซิตี้ ก็เป็นเรื่องที่ผู้บริหารทีมสุรินทร์ ทำกันเอง และขออนุญาตใช้ตราบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาติดที่เสื้อของเรา ผมมองว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาให้การสนับสนุน เด็กสุรินทร์มีโอกาสได้ไปอยู่ในบุรีรัมย์ อะคาเดมี่ พวกผมมีโอกาสได้เรียนรู้การบริหารทีมแบบมืออาชีพของจริง เพื่อยกระดับทีมสุรินทร์ ซิตี้ ให้ดีขึ้นกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา”

ผู้ช่วยจัดการทีมสุรินทร์ ซิตี้ กล่าวด้วยว่า ทันทีที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้น ทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สอบถามมาว่าจะดำเนินการไปตามข้อตกลงเดิมหรือไม่ หากแฟนคลับสุรินทร์ ซิตี้ ไม่พอใจ และไม่ต้องการ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมจะยกเลิกข้อตกลงทันที ทำให้พวกเราต้องประชุมหาข้อสรุปที่ดีให้กับสโมสร และได้ยืนยันกับท่านเนวิน ว่าสุรินทร์ ซิตี้ พร้อมจะเดินตามข้อตกลงเดิมทุกประการ และขอลงนามในสัญญาให้การสนับสนุนเร็วที่สุด ก่อนที่ท่านจะเปลี่ยนใจ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าผลงานของเราในปีนี้ จะดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน และเราตั้งเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นไปเล่นในดิวิชัน 1 ในฤดูกาลหน้า

“เพียงแค่ในช่วงเวลาไม่กี่วันที่มีการวิจารณ์เรื่องเสื้อ สุรินทร์ ซิตี้ แต่อีกด้านหนึ่ง ก็ปรากฏว่ามีแฟนคลับทั้งสุรินทร์ และ บุรีรัมย์ โทรศัพท์เข้ามาสอบถามเพื่อจะซื้อเสื้อเป็นจำนวนมาก ทำให้เรามั่นใจว่าเรามาถูกทาง และเชื่อว่าปีนี้จะเป็นปีที่เราจะมีแฟนคลับเพิ่มขึ้น ขายเสื้อได้มากขึ้นอย่างแน่นอน และมั่นใจผลงานจะดีขึ้นด้วย”

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของสุรินทร์ ซิตี้ จะพบกับโคราช ยูไนเต็ด วันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามศรีณรงค์ เวลา 16.00 น.ขอเชิญแฟนสุรินทร์ ซิตี้ มาให้กำลังใจทีมสุรินทร์ ซิตี้ ยุคใหม่ ด้วยนะครับ แม้จะเป็นนัดอุ่นเครื่อง แต่นักเตะทุกคนก็ต้องการกำลังใจครับ”
กำลังโหลดความคิดเห็น