xs
xsm
sm
md
lg

“ซ้อต่าย” สุดทนแจงคนบ่น “เซราะกราว” กรณี “สุรินทร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซ้อต่ายกรุณา ชิดชอบ
“ซ้อต่าย” นางกรุณา ชิดชอบ ภรรยาของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ โพสต์เฟซบุ๊กบ่นคนวิจารณ์ความไม่เหมาะสมในการใช้ตราบุรีรัมย์คาดอกเป็นสปอนเซอร์หลักของทีม สุรินทร์ ซิตี ในลีกดิวิชัน 2

จากกรณีที่ หลายฝ่ายวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของชุดแข่งขันของทีมสุรินทร์ ซิตี ในศึกเอไอเอสลีกภูมิภาค ดิวิชัน 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ใช้โลโก้ของทีม “เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คาดเป็นสปอนเซอร์หลักตรงกลางเสื้อ

ล่าสุด นางกรุณา ชิดชอบ ภรรยาของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง เฟซบุ๊กของสโมสรในกรณีที่เกิดขึ้น ว่าถ้าแฟนบอลสุรินทร์ ซิตี คนใด ยังคาใจกับสปอนเซอร์ คาดอกของทีมอยู่ ทางบุรีรัมย์ฯ ก็พร้อมที่จะหยุดการสนับสนุนทันที

โดยข้อความของ “ซ้อต่าย” มีดังนี้

ถ้าการจ่ายเงิน 10 ล้านอุดหนุนทีมสุรินทร์ ซิตี้ แล้วต้องจ่ายค่าสัญญายืมตัว จ่ายค่าจ้างเงินเดือน ค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าที่พักอาศัย ค่าอาหาร และทุนการศึกษา (ในกรณีที่นักฟุตบอลยังมีสถานะเป็นนักเรียน) ให้นักฟุตบอลทั้งหมด และจ่ายเงินเดือนให้โค้ชและสตาฟฟ์ทุกคน แล้วยัง “คาใจ” กับโลโก้สปอนเซอร์หลักบนตัวเสื้อ ทางเราพร้อมที่จะ “หยุดให้การสนับสนุนทันที” ค่ะ ฝากไว้เป็นข้อสังเกตนะคะ

1. ทุกสโมสรฟุตบอลในโลกนี้ ไม่มีตราสโมสรทีมไหน ใหญ่กว่า โลโก้ของสปอนเซอร์หลัก บนตัวเสื้อ.. จริงหรือไม่?

2. เสื้อของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โลโก้ช้าง ก็ใหญ่กว่า ตราสโมสร แม้กระทั่งโลโก้ของโคคาโคล่า ที่อยู่หลังเสื้อบุรีรัมย์ ก็ขนาดใหญ่กว่าตราสโมสรบุรีรัมย์ฯ

3. ที่สำคัญก่อนวิจารณ์ ไปค้นเสื้อฟุตบอลสโมสรที่คุณเชียร์ แล้วดูด้วยตาตัวเองว่า ตราสโมสร ที่คุณเชียร์อยู่ “ใหญ่กว่า สปอนเซอร์หลัก” หรือเปล่า???

4. ถ้า “ทำใจ” กันไม่ได้ ก็คงต้องไปหาสปอนเซอร์กันเอาเองนะคะ

ป้าต่าย (20 ม.ค.2557)
เสื้อแข้งสโมสรสุรินทร์ ซิตี ที่มีโลโก้ของ บุรีรัมย์ กลางอก
ภาพจากเฟสบุ๊คของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
โพสล่าสุดของ ซ้อต่าย
กำลังโหลดความคิดเห็น