xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” รู้งานชน “เฟดเอ็กซ์” ไม่ง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ เตรียมพบชน เฟดเอ็กซ์
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสขวัญใจชาวเมืองผู้ดี ยอมรับ การโคจรมาพบกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในรอบ ก่อนรองชนะเลิศศึกเทนนิสแแกรนด์ สแลม “ออสเตรเลียน โอเพน” ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน แต่ชี้ว่าหากบอลโจมตีเขาทำได้ดีก็มีโอกาจะคว้าชัยในแมตช์นี้

หวดมือ 4 ของโลกจากสกอตต์แลนด์ มีคิวเตรียมพบกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดจอมเก๋าชาวสวิสในแกรนด์ สแลม ออสซี หลังจากที่ “เฟดเอ็กซ์” โชว์ความฟิตและกลับมาเล่นได้ยอดเยี่ยมเอาชนะ โจ วิลฟรีด ซองกา มือ 10 โลกจากฝรั่งเศสมาได้ในรอบที่ 4 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

ก่อนเกมที่จะต้องลงดวลกันในร็อด เลเวอร์ อารีนา เจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน เผยว่า แมตช์ที่พบกับ เฟเดอเรอร์ จะไม่ใช่แมตช์ที่ง่ายและผลงานที่ผ่านมาของหวดจากแดนนาฬิกามักทำได้อย่างยอดเยี่ยมในรายการนี้ ซึ่งขอเดิมพันธ์กับเกมการยิงวินเนอร์ของตัวเองหากทำได้ดีเหมือนที่ผ่านมา ก็มีโอกาสจะผ่านเข้ารอบต่อไป

“ถ้ามองถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในแกรนด์สแลม โรเจอร์ เล่นได้ยอดเยี่ยมในทุกครั้งที่ผ่านมา มันจะต้องเป็นแมตช์ที่ยากสำหรับผม แต่ถ้าผมตีบอลบุกได้ดีในช่วงแรกๆ ผมก็มีโอกาสจะผ่านแมตช์นี้ได้” เมอร์เรย์ กล่าว

ฝั่ง “เฟดเอ็กซ์” เผยว่า “เกมกับ ซองกา ถือเป็นบททดสอบชั้นดี และต่อไปผมต้องชนกับ เมอร์เรย์ ต่อไป การแบ่งสายมันทำให้ผมรู้ว่ามันยากมาก และหวังว่าตัวเองจะสามารถลงหวดในแมตช์ใหญ่ๆ ระดับนี้ได้ต่อไป ตอนนี้ผมยังรู้ว่ายังมีโอกาสและทำให้ผมยังรู้สึกอยากแข่งต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น