xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" ปัดซบดูคาติหลังหมดสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ ขออยู่กับ ยามาฮ่า จนเลิก
ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดแชมป์โลก 2 สมัยของทีม ยามาฮ่า ออกมาปฏิเสธข่าวแอบเจรจาสัญญาส่วนตัวกับ ดูคาติ ทีมซิ่งสัญชาติอิตาเลียนเพื่อย้ายไปซบในปี 2015 ว่าไม่เป็นความจริงบ พร้อมยืนยันหากต้องการอำลาโลกสองล้อก็หยุดที่ ยามาฮ่า ต้นสังกัดเท่านั้น

ลอเรนโซ เพิ่งเปิดตัวรถคันใหม่ YZR-M1 รุ่นปี 2014 พร้อมกับ วาเลนติโน รอสซี เพื่อนร่วมทีมแชมป์โลก 9 สมัย ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวบิดเลือดสเปน ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมโรงงานอย่าง ยามาฮ่า หลังจบปีนี้ ดอดไปตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ดูคาติ แล้ว

แต่ทั้งนี้ ลอเรนโซ วัย 26 ปี ยืนยันข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และต้องการอยู่กับ ยามาฮ่า จนกว่าจะเลิกบิด โดยกล่าวว่า "เมื่อคุณทำผลงานด้วยความเร็วสูงสุดและเป็นแชมป์ ทีมใหญ่ๆก็ต้องการตัวคุณ ถือเป็นเรื่องปกติ แต่อยากบอกว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริง และผมก็ยังมองถึงการฝากอนาคตไว้กับ ยามาฮ่า"

"ความฝันของผมคือการอำลาบทบาทนักบิดอาชีพกับทีม ยามาฮ่า ถ้ารถของเราดีกว่าทุกคันในปีนี้แน่นอนว่าคงเป็นอะไรที่ง่ายขึ้นทีเดียว" บิดเลือดสเปน ที่พลาดคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 เมื่อปีก่อนหลังถูก มาร์ค มาร์เกวซ รุ่นน้องจาก เรปโซล ฮอนด้า ปาดแย่งแชมป์ไปโดยมีแต้มมากกว่าแค่ 4 แต้ม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น