xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ-รอสซี" เปิดตัวรถซิ่งปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ยามาฮา แฟคทอรี ทีมซิ่งแห่งศึก โมโต จีพี ชิงแชมป์โลก ได้ฤกษ์เปิดตัวรถใหม่ "YZR-M1" รุ่นปี 2014 ที่จะใช้บิดศึก โมโต จีพี ฤดูกาลนี้ เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา โดยมี ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดชาวสเปน และ วาเลนติโน รอสซี นักซิ่งอิตาเลียนจากค่าย เดินทางร่วมเปิดตัวในครั้งนี้

ทีมบิดชั้นนำแห่งศึก รถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมมป์โลก จัดการเปิดตัวรถคันใหม่ที่จะใช้ซิ่งในปี 2014 ณ กรุง จาการ์ตา ประเทศ อินโดนี เซีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ 2 นักบิดคู่หูของทีมอย่า ฆอร์เก ลอเรนโซ และ วาเลนติโน รอสซี เดินทางมาร่วมงานเช่นเคย

โดยนักบิดชาวสเปนที่ทีแต้มไล่หลัง มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกในปี 2013 จากทีม เรปโซล ฮอนด้า อยู่เพียง 4 แต้ม เผยว่า "ผมตั้งเป้าหมายในปีนี้ไว้สูงมาก และกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักหลังที่รู้สึกอ้วนขึ้นเล็กน้อยในช่วงคริสต์มาส เป้าหมายของผมคือโพเดียมเราจะพยายามเก็บแต้มเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่น

"คู่แข่งเราก็ยากขึ้นเหมือนทุกๆ ปี แต่ถ้าเราได้ได้ดีขึ้นในหลายๆ สนาม ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่จะกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง" ลอเรนโซ กล่าว

ขณะที่ "เดอะ ด็อกเตอร์" เผยว่า "เป้าหมายของซีซันที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นนี้ยังสูงเหมือนเดิม ผมพยามจะทำให้ดีกว่าที่ผ่านมา และจะพยายามต่อสู้เพื่อขึ้นโพเดียมให้ได้ ผมมั่นใจว่าเจ้ารถคันใหม่ของเราพร้อมที่จะสู้ในการแข่งขันอีกครั้ง"
ฆอร์เก ลอเรนโซ
วาเลนติโน รอสซี
กำลังโหลดความคิดเห็น