xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" หวังโชคดีปิดจ็อบแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ เดิมพันแชมป์โลกสนามสุดท้าย
มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดดาวรุ่งของทีม เรปโซล ฮอนด้า หวังโชคจะเข้าข้างช่วยให้สามารถปิดจ็อบคว้าแชมป์โลกศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ในการแข่งเรซสุดท้าย "บาเลนเซีย กรังด์ ปรีซ์" ในอีก 2 สัปดาห์ หลังจากต้องพลาดมาใน 2 เรซล่าสุดที่ ออสเตรเลีย และ ญี่ปุ่น

นักบิดหนุ่มวัย 20 ปี มีลุ้นสร้างสถิติเป็นรุคกีที่ก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์โลกโมโต จีพี ในฤดูกาลแรกตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อนในการแข่งขัน "ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์" แต่ถูกปรับโทษไม่จบการแข่งขัน กระทั่งล่าสุด "แจแปนิส กรังด์ปรีซ์" ที่สนาม โมเตกี เป็นฆอร์เก ลอเรนโซ ที่ยังแรงคว้าแชมป์พร้อมต่ออายุการลุ้นแชมป์ไปดวลกันที่สนามสุดท้าย

โดยบิดชาวเมืองกรุงทิงดุ หวังว่า ตัวเองจะโชคดีและสามารถคว้าแชมป์สนามสุดท้ายของฤดูกาล 2013 "บาเลนเซีย กรังด์ ปรีซ์" ที่สนาม ริคาร์โด ทอร์โม เซอร์กิต เมืองบาเลนเซีน ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายนนี้ มาครอง และเป็นการปิดจ็อบคว้าแชมป์โลกโมโต จีพี ฤดูกาลแรกที่บ้านเกิดให้ได้

"ผมมีความสุขมากเพราะนี้คือฤดูกาลแรกของผมในโมโต จีพี ผมสู้กับ ฆอร์เก ได้ยอดเยี่ยม และเรายังต้องพยายามกัน 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อคว้าแชมป์มาให้ได้ ผมจะมุ่งมั่นเต็มที่กับงานของผมและพยายามทำให้ดีที่สุดที่บาเลนเซีย" มาร์เกวซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น