xs
xsm
sm
md
lg

"คาวานี" ติดลิสต์ผี ดึงล่าตาข่ายแทน "รูน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดินสัน คาวานี
เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ติดลิสต์นักเตะที่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอาจจะมาเพื่อล่าตาข่ายแทน เวย์น รูนีย์

บอร์ดบริหารถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังหนุนหลัง เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯยู ที่ประเดิมคุมทัพฤดูกาลแรกอย่างกระท่อนกระแท่นรั้งอันดับ 7 ก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก ที่จะไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ โดยตามจ่าฝูง อาร์เซนอล 14 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วนรายการอื่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายพบ โอลิมเปียกอส และ แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ต้องเปิดบ้านเจอ ซันเดอร์แลนด์ เกมแรกแพ้ 1-2 ด้าน เอฟเอ คัพ ปิ๋วตั้งแต่รอบ 3

ทำให้ปิดฤดูกาลนี้ มอยส์ จะมีเงินเสริมทัพอื้อซ่า หลังจากซัมเมอร์ที่ผ่านมาเวลาค่อนข้างกระชั้น โดยเป้าหมายเบอร์ 1 คือ คาวานี กองหน้าที่เพิ่งย้ายจาก นาโปลี ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,915 ล้านบาท) โดย แมนฯยู เชื่อว่าแข้งวัย 28 ปีไม่มีความสุข เนื่องจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่ได้รับความนิยมเท่า พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

แมนฯยู อยากได้ คาวานี มาแทน รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เหลือสัญญา 18 เดือนเท่านั้นและยังไม่มีวี่แววว่าจะฝากอนาคตเอาไว้กับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมี เชลซี อยากได้ตัว

นอกจากนี้ มอยส์ ยังพร้อมปาดหน้า อาร์เซนอล แย่ง จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ปีกทีมชาติเยอรมนีของ ชาลเก 04, ซีมุส โคลแมน ฟูลแบ็กกับ รอสส์ บาร์คลีย์ กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน และ อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ของ เซาแธมป์ตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น