xs
xsm
sm
md
lg

“แดร็กซ์เลอร์” เบรกซบ “ปืน” ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดร็กซ์เลอร์ (เขียว) อีกหนึ่งอนาคต อินทรีเหล็ก
จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ปีกดาวรุ่ง ชาลเก 04 เมินย้ายสังกัดช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ เพราะเกรงกระทบตำแหน่งทีมชาติเยอรมันลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล แต่ไม่ปิดโอกาสช่วงซัมเมอร์ เปรยเทใจให้ อาร์เซนอล ไปแล้ว 2 ห้อง

แดร็กซ์เลอร์ เป็นข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ฝรั่งเศส จะเดินเรื่องดึงตัวมาเสริมทัพช่วงปีใหม่ เพราะต้องการขุมกำลังเพื่อยืนระยะไล่ล่าแชมป์แรกนับตั้งแต่ เอฟเอ คัพ ปี 2005 แต่อาจจะมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ร่วมแจมด้วย

อย่างไรก็ตาม แดร็กซ์เลอร์ ปีกซ้ายตัวทะลุทะลวง เผยว่า “ไม่มีทาง ผมยังไร้วี่แววย้าย เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือลงเล่นทุกแมตช์ แต่เมื่อถึงซัมเมอร์ก็จะมองหาสิ่งที่ลงตัวสำหรับตนเอง ซึ่งก็จะต้องรอดูกันต่อไป โดยเคยพูดเสมอว่า อังกฤษ มีสโมสรใหญ่มากมาย และ อาร์เซนอล คือหนึ่งในนั้น”

“ผมได้คุยกับ เมซุต โอซิล กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ 2 แข้งเพื่อนร่วมชาติเยอรมันถึง อาร์เซนอล ก็ได้ข้อมูลดีๆ มากมาย คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าปิดซีซันอะไรจะเกิดขึ้น พวกเขาอัดแน่นไปด้วยนักเตะดาวรุ่ง เล่นฟุตบอลดึงดูดและตนเองก็ชอบสไตล์นี้” แข้งวัย 20 ปีที่ยิง 10 ประตูจาก 30 นัดใน บุนเดสลีกา ปีที่แล้ว เผย

แดร็กซ์เลอร์ ติดธง “อินทรีเหล็ก” ไปแล้ว 14 นัด โดยเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับถิ่น เกลเซนเคียร์เชน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาจนถึงปี 2018 ส่วน อาร์เซนอล คาดว่าจะมีเสริมทัพจากบอร์ดบริหารถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ช่วงเดือนมกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น