xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์แย่งปืนลุ้น “แดร็กซ์เลอร์” ปั้นเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดร็กซ์เลอร์ ล่อหลอกจนแข้งบาเซิลเสียเชิง
“สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งปาดหน้าเพื่อนร่วมกรุงลอนดอนอย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในการกระชากตัว จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนี มาช่วยปั้นเกมให้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ผู้ชื่นชอบในการคว้าแข้งดาวรุ่งมาปั้นที่อาร์เซนอล เป็นข่าวมาตลอดว่ากำลังจับตาดูฟอร์มของ จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ที่กำลังไปได้สวยกับ ชาลเก 04 ล่าสุด มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 20 ปี ยิงประตูโทนช่วย “ราชันสีน้ำเงิน” บุกเฉือน เอฟซี บาเซิล ถึงสวิตเซอร์แลนด์ 1-0 ขึ้นนำกลุ่มอี ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2013/14

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ไม่ใช่ทีมเดียวเสียแล้วในพรีเมียร์ลีก ที่ประสงค์ในตัว แดร็กซ์เลอร์ เมื่อ “เดลี สตาร์” สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่าทั้ง เชลซี และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็อยากได้ลายเซ็นแข้งเยอรมันผู้นี้ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวรอบสองเดือนมกราคมที่จะถึง

โดยในส่วนของ “สิงห์บลูส์” ปัจจุบันมีนักเตะจากเมืองเบียร์ ข้ามมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ สองราย ได้แก่ มาร์โค มาริน กองกลางร่างเล็ก ซึ่งไปเซ็นมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ก่อนปล่อยให้ เซบีญา ในลา ลีกา ยืมตัวไปใช้งานในซีซันนี้ ส่วน อังเดร ชูร์เล ตัวรุกริมเส้น เชลซี ยอมทุ่มเงิน 17.6 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) คว้าตัวมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เมื่อช่วงซัมเมอร์


กำลังโหลดความคิดเห็น