xs
xsm
sm
md
lg

ปืนต้องรอ!! ชาลเก รั้ง “แดร็กซ์เลอร์” ถึงซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูเลียน แดร็กซ์เลอร์
ฮอร์สต์ เฮลด์ต ผู้จัดการทั่วไปของ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันไม่ปล่อย จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ปีกที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ “ปืนโต” อาร์เซนอล ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

อาร์เซนอล ได้ทำการสอบถามอยากได้ตัว แดร็กซ์เลอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะไปได้ตัว เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน มาจาก รีล มาดริด แทน อย่างไรก็ตามจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เวลานี้ยังสนใจแข้งวัย 20 ปี และคาดว่าจะมีการพยายามดึงมาเสริมทัพอีกครั้งช่วงตลาดเปิดปีใหม่นี้

อย่างไรก็ตาม เฮลด์ต ผู้จัดการทั่วไปของ ชาลเก ออกมาเผยสถานการณ์ของ แดร็กซ์เลอร์ ที่ติดธง “อินทรีเหล็ก” ชุดใหญ่ไปแล้ว 7 นัดผ่าน “คิกเกอร์-สปอร์ตแม็กกาซีน” ว่า “เขาจะอยู่กับสโมสรตลอดทั้งฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ไม่มีความกังวลใดๆ ทั้งสิ้นช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ด้วย เพราะว่านักเตะมีสัญญากับทีม”

ไม่ใช่แค่ อาร์เซนอล ที่อยากได้ แดร็กซ์เลอร์ ซึ่งปีที่แล้วยิงในลีกถึง 10 ประตู คาดว่ามี เชลซี อีกรายหนึ่งด้วย อย่างไรก็ตามปีกทีมชาติเยอรมัน เผยว่า “ตอนนี้ผมมุ่งมั่นเล่นให้ดีกับ ชาลเก มาก่อนเป็นลำดับแรก นอกเหนือจากนี้คือเรื่องที่บอร์ดบริหารต้องกังวล”
กำลังโหลดความคิดเห็น