xs
xsm
sm
md
lg

6 แข้ง!! เตะตาทีมพรีเมียร์ฯ ล็อกเป้าเสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตัวเลื้อยจอมแกร่งจาก โคลัมเบีย
พักเบรกตามโปรแกรม ฟีฟา เดย์ ให้ทีมชาติกรำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์ออฟ โซนต่างๆ ที่เหลือ ส่วนพวกตีตั๋วไปบราซิลแล้วก็ตระเวนอุ่นเครื่อง แต่ถึงกระนั้นก็ตามถือเป็นช่วงที่บรรดาแมวมองสโมสรต่างๆ ต้องทำงานหนักเพื่อเก็บข้อมูลนักเตะเผื่อดึงมาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ไม่ก็ซัมเมอร์หน้า ดังนั้น “โกลดอทคอม” จึงนำเสนอ 6 แข้งที่กำลังอยู่ในความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จ้องกันตาเป็นมัน ดังต่อไปนี้

ฮวน กิลเยร์โม กัวดราโด - แม้ว่า จูเซ็ปเป รอสซี กองหน้าไซส์เอสของ ฟิออเรนตินา จะยิงกระจาย แต่ก็ต้องมีตัวช่วยชั้นดีที่คอยป้อนบอลอย่าง กัวดราโด ปีกตัวทีมชาติโคลัมเบีย โดยแข้งวัย 25 ปีลากเลื้อยให้ทัพ “วิโอลา” เป็นปีที่ 2 หลังย้ายจาก เลชเช ซึ่งฟอร์มก็ดีวันดีคืน เล่นตำแหน่งปีกซ้ายหรือจะโยกมาขวาก็ได้ รวมถึงสามารถถอยไปรับบทบาทฟูลแบ็กหรือวิงแบ็กได้เช่นกัน ที่ผ่านมาเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล ซึ่งไม่แน่หากฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เล่นได้ประทับใจอาจจะมีอีกหลายสโมสรรุมตอมกันให้หึ่ง

อัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน - แม้ว่า ฮีเรนวีน จะเกาะกลางตาราง เอเรดิวีซี ลีก ดัตช์ เวลานี้ แต่ผลงานของ ฟินน์โบกาสัน สุดเข้าตาเมื่อถลุงไป 14 ประตูจาก 11 นัดนำดาวซัลโวอยู่ ณ ขณะนี้ ซึ่งหอกทีมชาติไอซ์แลนด์ก็น่าจะได้เคล็ดลับถล่มประตูจาก มาร์โก แวน บาสเทน กุนซือของสโมสรที่มีดีกรีอดีตกองหน้าตำนานทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส มาบ้างไม่มากก็น้อย ซัมเมอร์ที่ผ่านมาหอกวัย 24 ปีเป็นข่าวพัวพันกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวมาล่าตาข่ายแทน แอนดี คาร์โรลล์ ที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว

ฮัล์ค - หอกหุ่นน้องๆ ยักษ์ดังตั้งแต่สมัยอยู่กับ ปอร์โต แล้ว โดยตอนนี้ไปโลดแล่นภายใต้สีเสื้อ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในรัสเซีย แม้ว่าต้นสังกัดจะนำจ่าฝูงเวลานี้ แต่ความสัมพันธ์ของแข้งวัย 27 ปีไม่สู้ดีนักกับ ลูเซียโน สปัลเล็ตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ดังนั้นอาจจะถูกขายออกไปก็เป็นได้ ซึ่งกองหน้าทีมชาติบราซิลก็ไม่มีกั๊ก เพราะเพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าอยากร่วมงาน อังเดร บียาส-โบอาส นายเก่าที่ตอนนี้คุมทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรอังกฤษที่ประจวบเหมาะอยากได้ดาวยิงช่วงปีใหม่นี้ด้วย

จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ - แข้งเยอรมนีกลายเป็นสินค้าส่งออกชั้นดีไปแล้วเพราะผลงานเด่นทั้งระดับชาติและสโมสร ดังนั้นการที่ แดร็กซ์เลอร์ ปีก ชาลเก 04 จะถูกตามจีบตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็คงไม่แปลก เพราะมีลีลาเดินเกมริมเส้นที่เร้าใจเข้าตา อาร์เซนอล อย่างมาก นอกจากนี้ยังเปิดบอลแม่นไปถามเพื่อนร่วมค่ายอย่าง เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง กับ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ดูได้ โดยปีกวัย 20 ปีเล่นในถิ่น เกลเซนเคียร์เชน สู่ฤดูกาลที่ 4 แล้ว ซึ่งนอกจากตำแหน่งปีกซ้ายแล้วยังสามารถหุบมาปั้นเกมกลางสนามได้อีก

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี - สำหรับแข้งรายนี้จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ อย่างแน่นอน ซึ่งมีรายงานว่าเทใจให้ บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้ว แต่ยังปากแข็งไม่ยอมรับ ซึ่งซัมเมอร์ที่ผ่านมา “เสือเหลือง” ยืนยันว่าไม่อยากขายให้คู่แข่งแย่งแชมป์ร่วมลีก ดังนั้นถ้าตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้มีข้อเสนอเข้ามาจากสโมสร พรีเมียร์ ลีก ก็คงดีไม่น้อย แม้เงินอาจจะไม่มากมายเพื่อแลกกับกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ แต่ก็ดีกว่าเสียไปแบบมือเปล่าช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งปีนี้ยิงในลีกเบียร์ไปแล้ว 9 ลูกฟอร์มแบบนี้อาจจะมีหลายทีมยอมทุ่มก็ได้

เรมี คาเบลลา - ชื่ออาจจะไม่คุ้นหูนัก แต่กองกลางรายนี้เคยเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ต้นสังกัด มงต์เปลลิเยร์ จะรั้งอันดับท้ายตาราง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เวลานี้ แต่ส่วนตัวฝีเท้าถือว่าเข้าตาในตำแหน่งตัวรุกครองบอลเหนียวแน่นและมีทักษะด้านทะลุทะลวงประกอบกับความเร็วจัดแถมอายุยังน้อยเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น โดยเชื่อว่าเวลานี้กำลังนับถอยหลังติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่นัดแรกอยู่ ซึ่งต้นสังกัดเมืองน้ำหอมพร้อมขายออกไปหากได้ค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท)
ฟินน์โบกาสัน ศูนย์หน้าทีมนักรัก
ฮัล์ค กองหน้าร่างตัน
แดร็กซ์เลอร์ คนนี้ ปืน จ้องตาเป็นมัน
เลวานดอฟสกี ลาแน่แต่จะไปไหน
คาเบลลา คนนี้ถ้าซื้อต้องปั้นต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น