xs
xsm
sm
md
lg

ปืนซดแห้ว ราชันเมินขาย “แดร็กซ์เลอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดร็กซ์เลอร์ ส่อหักอกปืน
“อาร์เซนอล” สโมสรชื่อดังแห่งเกะอังกฤษ ต้องอกหักอีกครั้งในการไล่ล่านักเตะเสริมทัพช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม หลัง ฮอร์สท เฮลด์ท ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ชาลเก 04 ปฏิเสธปล่อย “จูเลียน แดร็กซ์เลอร์” ปีกดาวรุ่งชาวเยอรมันออกจากทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส ยอมรับว่ายักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน กำลังเร่งมองหานักเตะหน้าใหม่มาเสริมทัพ เพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก และมั่นใจว่าจะกระชาก จอมเลื้อยวัย 20 ปี มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ก่อนถึงเส้นตายวันที่ 31 มกราคมนี้

แม้ว่าสื่อหลายสำนักประจำแดนผู้ดีเผยว่าทั้งสองฝ่ายกำลังเปิดฉากเจรจากันอยู่ ทว่า รายงานข่าวเมืองเบียร์ ระบุ “ราชันสีน้ำเงิน” ไม่ต้องการขายมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเยอรมนี ออกจากรังเวลทินส์ อารีนา ช่วงฤดูหนาว โดยอดีตมิดฟิลด์วีเอฟบี สตุทการ์ท ตั้งโต๊ะแถลงว่า แดร็กซ์เลอร์จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

ผู้บริหารวัย 44 ปี กล่าว “เรารู้สึกยินดีที่มีนักเตะระดับเวิลด์คลาสอยู่ในทีม ผมเชื่อมั่นเต็มที่ว่าแดร็กซ์เลอร์จะปักหลักอยู่กับเราตลอดครึ่งฤดูกาลหลัง แต่สิ่งที่มีความเป็นไปได้มากสุดก่อนหน้านั้น เราไม่สนใจปล่อย จูเลียน และไม่มีใครติดต่อเราเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมทั้งนั้น”

เฮลด์ท ตอบกระแสข่าวมีตัวแทนจาก “เดอะ กันเนอร์ส” บินมาถกรายละเอียด “ผมตรวจสอบสำนักงานของผมแล้ว หากมีใครบางคนรอผมอยู่ แต่ไม่มีใครเลย แน่นอนมักมีหลายสโมสรสนใจเขา (แดร็กซ์เลอร์) ก็ควรยื่นข้อเสนออย่างจริงจังมาให้เรา จากนั้นเราจะพิจารณา นั่นไม่ใช่แค่ จูเลียน แต่ทุกคนในทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น