xs
xsm
sm
md
lg

ปืนจ่อคว้า “แดร็กซ์เลอร์” คาดปิดดีลสุดสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดร็กซ์เลอร์ อาจมีดีทาบ อองรี-อาร์วีพี
อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมคว้า จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ปีกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพ โดยคาดว่าจะบรรลุเป้าหมายสุดสัปดาห์นี้ ช่วยลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ครั้งแรก ตั้งแต่ฤดูกาล 2003-04 ตามรายงานจาก “เดลี เมล” สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

ชาลเก 04 กับ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ยังคงอยู่ระหว่างเจรจาเซ็นสัญญา จอมเลื้อยวัย 20 ปี ทว่าตัวนักเตะต้องการย้ายสังกัด และได้รับการคาดหมายว่าทั้งคู่จะหา
ข้อยุติกันภายในสัปดาห์นี้ ซึ่ง “ปืนใหญ่” ไม่ต้องการจ่ายมากกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) แม้ตอนแรกจะยินยอมฉีกสัญญา 37.5 ล้านปอนด์ (1.875 พันล้านบาท) ส่วน ทีมจากเมืองเกลเชนเคียร์เชน หวังทำรายได้ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1.75 พันล้านบาท)

“เดอะ กันเนอร์ส” ไม่มีอิทธิพลโน้มน้าวผู้เล่นเข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม แต่คราวนี้ต้องทบทวนเสียใหม่ เนื่องจาก ทีมของ อาร์เซน เวนเกอร์ มีลุ้นหยิบโทรฟี ลีกสูงสุด หนแรกในรอบ 10 ปี ต่อจากยุค “อินวิซิเบิล (ไร้พ่าย)” แต่การขาดแคลนตัวเลือกในแนวรุก ทำให้สโมสรไม่รอช้า เร่งเดินหน้าเซ็นนักเตะใหม่ เพื่อไม่ให้ความหวังหลุดมือ โดยเล็งยืม อัลบาโร โมราตา หัวหอกดาวรุ่ง รีล มาดริด รวมถือดึง เมียร์โก วูซินิช ศูนย์หน้าจอมเก๋า ยูเวนตุส มาเป็นกองหนุน โอลิวิเยร์ ชีรูด์

สาเหตุที่ แดร็กซ์เลอร์ น่าจะเป็นการย้ายช่วงซัมเมอร์ เพราะเจ้าตัวไม่ใช่ศูนย์หน้าอาชีพ ตามความเห็นของ เทรนเนอร์วัย 64 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ไม่ต้องการดึงตัวริมเส้นเพิ่ม ทว่า ผลผลิตจากอะคาเดมี “ราชันสีน้ำเงิน” รับบทยืนมิดฟิลด์ตัวรุก ซึ่ง เวนเกอร์ ติดตามผลงานมาโดยตลอด และเชื่อมั่นว่าจะก้าวขึ้นมาทาบชั้น เธีนยร์รี อองรี หรือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซึ่งหุบจากด้านข้างมารับบทกองหน้าตัวเป้า
กำลังโหลดความคิดเห็น