xs
xsm
sm
md
lg

“ยายา” โว “บาร์ซา” กลัวแมนฯซิตี ตัวสั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยาย่า ตูเร มิดฟิลด์ เรือใบสีฟ้า
ยายา ตูเร กองกลางสารพัดประโยชนืของแมนเชสเตอร์ ซิตี โวผ่านสื่อว่า บาร์เซโลนา ทีมดังจาก ลา ลีกา สเปน ต้องเป็นฝ่ายกลัวพวกเขามากกว่าในการดวลกันศึกแชมเปียนส์ลีก

ดาวเตะสัญชาติไอวอเรียนรายนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี ในฤดูกาลนี้โดยสามารถพาทีมรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เป็นของขวัญกับแฟนบอลช่วงคริสต์มาส อีกทั้งยังสามารถผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ศึก ยูฟา แชมเปียน์ลีก ไปชนกับ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากสเปนอีกด้วย

โดยลูกทีมของ มานูเอล เปเญกรินี จะดวลกับ บาร์เซโลนา ในนัดแรก วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 โดย ตูเร คิดว่าบาร์ซาเต่างหากที่ต้องกลัวแมนฯซิตี

เขากล่าวว่า “ผมเป็นคนที่โชคดี เพราะได้มาอยู่ในยอดทีมพร้อมทั้งเพื่อนร่วมทีมก็เยี่ยมมาก แมนฯซิตี กำลังจะเป็นสโมสรอันดับ 1 ของโลก บาร์เซโลนาควรจะเกรงพวกเรามากกว่า ดูผลงานในบ้านเราฤดูกาลนี้สิ บาร์ซาสั่นเลยล่ะ”

“เราเล่นฟุตบอลแบบสวยงาม อีกทั้งยังสามารถทำประตูได้ด้วย มันคือศูนย์รวมของเกมรุก แต่อย่างไรก้ตามหากอย่างเอาชนะพวกเขาวันนั้นทุกคนต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีทั้งหมด” ยายา ปิดท้าย

อนึ่ง เรือใบสีฟ้า มีคิวบู๊กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในวันพฤหัสที่ 26 ธันวาคม 2556 เพื่อแย่งตำแหน่งจ่าฝูง เพราะพวกเขามีคะแนนน้อยกว่าหงส์แดงเพียงแต้มเดียว ณ ตอนนี้ ซึ่งถ้านัดต่อไปชนะ จะขึ้นไปผงาดบนบัลลังก์จ่าฝูงทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น