xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ทะยานรั้งที่ 4 ยิงสูงสุด “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ขยับรั้งอันดับ 4 ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ รีล มาดริด หลังเกม ลา ลีกา สเปน ที่บวกเพิ่ม 1 ประตูบุกไปเอาชนะ บาเลนเซีย ถึง เมสตายา สเตเดียม 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

โรนัลโด ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ซัดให้กับถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ไปแล้ว 164 ประตูจาก 151 นัดเท่ากับ ฮูโก ซานเชซ ตำนานชาวเม็กซิกัน ที่รั้งอันดับ 4 เท่ากับว่าตอนนี้เป็นรองเพียงแค่ ซานทิลลานา 186 ประตู, อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน 216 ประตู และ ราอูล กอนซาเลซ 228 ประตู

สถานการณ์ตอนนี้ รีล มาดริด รังอันดับ 3 มี 41 แต้มจาก 17 นัดตาม บาร์เซโลนา และ แอตเลติโก มาดริด 5 แต้ม ซึ่งจากนี้จะพักเบรกก่อนกลับมาเตะอีกครั้งวันที่ 6 มกราคม 2014 “ราชันชุดขาว” จะเปิดบ้านรับมือ เซลตา บีโก อันดับ 15

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ รีล มาดริด เผยหลังเกมว่า “5 แต้มที่ตามอยู่ถือว่าไม่น้อย ซึ่งก่อนเกมเรากดดันพอสมควร เพราะถ้าพลาดจะห่าง 8 แต้ม ดังนั้นส่วนตัวจึงพอใจที่ครึ่งฤดูกาลสถานการณ์เป็นเช่นนี้ ปี 2014 ที่รออยู่ถือว่าน่าตื่นเต้นมาก ทุกคนจะสู้ต่อไป ตอนนี้ตารางบอกว่า บาร์ซา กับ แอต.มาดริด ผลงานดีมาก แต่ปีหน้าอาจจะเป็นปีที่ดีของเราก็ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น