xs
xsm
sm
md
lg

แข้งไทยเดินสายแก้บน-อัดฉีดทะลุ 15 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งซีเกมส์ เนื้อหอม
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 เตรียมพาลูกทีมเดินสายแก้บนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้าน ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์ตัวเก่งโกนหัวเรียบร้อย พร้อมกันนี้ยังเนื้อหอมมีรายการโทรทัศน์จ่อคิวเพียบ แถมสปอนเซอร์โดดหนุนคาดรับเละกวา 15 ล้านบาท

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ หลังเฉือนชนะ อินโดนีเซีย 1-0 คว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทัพ “ช้างศึก” ได้เตรียมเดินทางกลับประเทศไทย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 306

ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ กล่าวว่า หลังจากกลับถึงประเทศไทย ตนและนักเตะพร้อมด้วยทีมสตาฟฟ์โค้ชจะเดินสายแก้บน และเดินทางไปร่วมรายการโทรทัศน์ต่างๆที่ติดต่อเข้ามา โดยวันที่ 23 ธันวาคม นี้ จะให้เวลากับการอัดรายการทางโทรทัศน์ช่องต่างๆ จากนั้นวันที่ 24 ธันวาคม จะเดินทางไปกราบพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ณ ทุ่งภูเขาทอง จ.อยุธยา เพื่อแก้บน

ต่อด้วยวันที่ 27-28 ธันวาคม ไปสักการะศาล ณ สนามกอล์ฟ อัลไพน์ จ.เชียงใหม่ สถานที่พักและเก็บตัวตลอด 1 เดือน ก่อนเดินทางไปทำศึกซีเกมส์ รวมถึงวิ่งจากสนามกีฬาสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ ไปยังอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนและเพื่อนๆ สตาฟฟ์โค้ชนับถือและศรัทธา

ด้าน ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องตัวเก่ง เป็นคนแรกในทีมที่ได้แก้บนด้วยการโกนผม โดยเจ้าตัวบอกว่าได้ปาวารณากับตัวเองเอาไว้ หากคว้าเหรียญทองมาครองได้ จะโกนผมออกทั้งหมด

ทั้งนี้ มีรายงานว่าเงินอัดฉีดที่นักเตะ ทีมชาติไทย จะได้รับ ขณะนี้พุ่งไปมากกว่า 15 ล้านบาทแล้ว จากเดิมที่ได้จาก สมาคมฟุตบอลฯ 5 ล้านบาท, กองทุนพัฒนากีฬาชาติ 4 ล้านบาท, เครื่องดื่มตราช้าง 1 ล้านบาท, เงินอัดฉีดที่ สมาคมฟุตบอลฯ ให้แต่ละนัดอีก 1.8 ล้านบาท ประกอบไปด้วย รอบแรก ชนะ อินโดนีเซีย 4-1 จำนวน 7 แสนบาท, เสมอ พม่า 1-1 จำนวน 1 แสนบาท, รอบรองชนะเลิศ ชนะ สิงคโปร์ 1-0 จำนวน 1 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 11.8 ล้านบาท

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า สมาคมฟุตบอลฯ ได้อัดฉีดเฉพาะเพิ่มเติมเฉพาะเกมนัดชิงชนะเลิศ อีกเป็นจำนวน 1 ล้านบาท ทำให้นักเตะไทยจะได้รับเงินรวมทั้งสิ้น 12.8 ล้านบาท อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าองค์กรเอกชนได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอมอบเงินอัดฉีดเพิ่มเติมจำนวนมาก คาดว่าเงินทั้งหมดที่แข้งไทยจะได้รับมีมากกว่า 15 ล้านบาทเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น