xs
xsm
sm
md
lg

เข้าเป้า “อิศ” สอยเหรียญทองสนุกเกอร์ที่ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิศ ได้เหรียญอีกแล้ว
“อิศ จันท์” อิศรา กะไชยวงศ์ นักสอยคิวหนุ่มทีมชาติไทย กระชากเหรียญทองที่ 3 ให้แก่ทีมสนุกเกอร์ไทยได้อีกเหรียญ หลังโชว์เพลงคิวเอาชนะคู่แข่งจาก พม่า ไป 4-1 เฟรม เมื่อเย็นวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ศึกสนุกเกอร์ “เนปิดอว์ เกมส์” ที่สนาม วันนะ เต็กกี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ไฮไลต์อยู่ที่สนุกเกอร์ ประเภทบุคคลชาย 15 แดง รอบชิงชนะเลิศ แข่งกันในระบบ 4 ใน 7 เฟรม ระหว่าง อิศรา กะไชยวงศ์​ กับ วิน โค โค ของพม่า

เกมนี้ อิศ ออกคิวได้อย่างเฉียบขาดขึ้นนำ 2-0 เฟรม จากนั้น วิน โค โค ออกมากดไม้เดียว 76 แต้มไล่มา 1-2 แต่ อิศ ไม่สะดุ้งออกมาแทงขึ้นนำอีก 3-1 ก่อนที่เฟรม 5 อิศ จะลุกมาแทงไม้เดียว 65 แต้มเอาชนะไปในที่สุด 4-1 เฟรม 42-24, 55-18, 22-85 และ 91-4 และ 84-15 คว้าแชมป์ไปครอง

หลังเกม “อิศ จันท์” ที่คว้าเหรียญทองที่ 3 ให้แก่ทีมคิวสปอร์ตของไทยครบตามเป้า เปิดเผยว่า “ดีใจอย่างมากกับเหรียญทองที่ได้ในครั้งนี้ ถือว่าได้ทำหน้าที่ของตัวเองสมบูรณ์แบบแล้ว ส่วนตัวจากนี้ไปก็จะเชียร์เพื่อนๆ ทุกคนให้คว้าทองให้กับทัพไทยได้อีก”

ส่วน “คิวทอง” ศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมฯ ยกให้ปีนี้เป็นปีทองของ อิศ จันท์ เพราะได้มาหมดทุกแชมป์ทั้ง 15 แดง กับ 6 แดง ประเทศไทย ก่อนจะมาได้เหรียญทองถึง 2 เหรียญในซีเกมส์ ส่วน “เฮียฮง” สุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการทีม เผยว่า นี่คือความสำเร็จที่ภูมิใจมากๆ ตอนนี้ก็ทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้แล้ว จากนี้ก็ลุ้นกันต่อว่าจะทำได้ทะลุเป้าหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น