xs
xsm
sm
md
lg

“อีกา” ส่องฟิลด์โกล 61 หลาแซงชนะไลออนส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จัสติน ทัคเกอร์ ซัดฟิลด์โกล 61 หลา เป็นสถิติแฟรนไชส์ ช่วยให้ “อีกาพญายม” บัลติมอร์ เรฟเวนส์ พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ ดีทรอยต์ ไลออนส์ 18-16 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมมันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 15
ทัคเกอร์ ซัดฟิลด์โกลนำชัยให้อีกา
ที่ดีทรอยต์ : ยามที่ โจ แฟล็กโก ควอเตอร์แบ็กผู้พา เรฟเวนส์ บินไปจิกแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ฤดูกาลก่อน และพลพรรคทีมบุกนำโดย เรย์ ไรซ์ ไม่สามารถเจาะเข้าเอ็นด์โซนคู่แข่งได้ แต่ทีมยังมี จัสติน ทัคเกอร์ ยอดตัวเตะที่ไว้วางใจได้ จัดการส่อง 6 ฟิลด์โกลผ่านเสาประตูในสนามที่เป็นโดมของดีทรอยต์ ชนิดไม่มีปัญหา โดยเฉพาะลูกเผด็จศึก 61 หลา ก่อนหมดเวลาแค่ 38 วินาที

เกมที่บี้กันมาตลอด จนกระทั่ง แม็ทธิว สแตฟฟอร์ด แก้ตัวจากการขว้างเสียถึง 3 อินเทอร์เซปต์ ก่อนหน้านี้ มาขว้างทัชดาวน์ 14 หลา เข้ามือ โจเซปห์ ฟูเรีย ช่วยให้เจ้าถิ่นพลิกนำ 16-15 น่าเสียดายที่เปลี่ยนสองแต้มหลังทำสกอร์ไม่สำเร็จ ทำให้ แฟล็กโก ได้โอกาสปั้นไดรฟ์มาถึงกลางสนาม ก่อนส่ง ทัคเกอร์ ลงไปเป็นเพชฌฆาตสังหารชัยช่วย เรฟเวนส์ เอาชนะหวิว เพิ่มสถิติเป็น 9-6 เกม เท่ากับ ไมอามี ดอลฟินส์ ในการชิงตั๋วใบสุดท้าย (อันดับ 6) ของฝั่งเอเอฟซี (AFC) เพื่อเข้าสู่เพลย์ออฟ

โดย ทัคเกอร์ ให้สัมภาษณ์เมื่อจบเกมว่า “ผมอาจไม่ได้ซัดฟิลด์โกลระยะไกลสุดใน NFL (สถิติเป็นของ แมตต์ พราเทอร์ ของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่เตะไกล 64 หลาเข้าไป) แต่ผมก็ดีใจที่ทำให้ทีมเป็นผู้ชนะในวันนี้ จากลูกเตะที่ทีมต้องการจากผม”

ในเกมนี้ แฟล็กโก ขว้างเข้าเป้า 20 จาก 38 ครั้ง ได้ระยะ 222 หลา ไรซ์ วิ่งไปเพียง 56 หลา ส่วนเจ้าถิ่นอาศัย สแตฟฟอร์ด ขว้างบอลคอมพลีท 18 จาก 34 ครั้ง ได้ระยะ 235 หลา หนึ่งสกอร์ โดนไปสามพิก เรจจี บุช รันนิงแบ็กสารพัดประโยชน์ทะลวงไป 86 หลา 1 ทัชดาวน์ แคลวิน จอห์นสัน สุดยอดปีกนอกรับไป 98 หลา แต่ไม่ดีพอ ไลออนส์ พ่ายคาบ้าน สถิติหล่นเหลือชนะ 7 แพ้ 7 เกม โอกาสเข้าสู่โพสต์ซีซัน ยากขึ้นแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น