xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ควงแฟนเปิด “CR7 มิวเซียม” ที่บ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด แชะภาพคู่หุ่นขี้ผึ้ง
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ได้ฤกษ์ตัดริบบิ้นเปิดพิพิธภัณฑ์ของตนเองที่บ้านเกิดประเทศโปรตุเกส ณ ฟุงชาล เมืองใหญ่ที่สุดและเมืองหลวงของหมู่เกาะมาเดรา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็มีหุ่นขี้ผึ้งอีกตัวตั้งตระหง่านรอต้อนรับผู้มาเยือนด้วย

นอกจากหุ่นขี้ผึ้งของ โรนัลโด ซึ่งถือเป็นตัวที่ 2 ต่อจากที่เปิดตัว ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปนไปแล้วเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ยังมีเกียรติยศต่างๆ มากมายทั้ง “บัลลงดอร์” ปี 2008 รวมถึงรางวัลส่วนตัวอีกประมาณ 125 ชิ้น

โรนัลโด ที่กำลังเบียดกับ 2 แนวรุก ลิโอเนล เมสซี (บาร์เซโลนา) และ ฟรองค์ ริเบรี (บาเยิร์น มิวนิค) เพื่อคว้ารางวัล “บอลทอง” นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 กล่าวว่า “ถือเป็นวันพิเศษและน่าภาคภูมิใจของผมที่ได้เปิดพิพิธภัณฑ์ ผมมีห้องที่เก็บโทรฟีต่างๆ มากมาย ซึ่งไม่อยากจะเจาะจงอะไรลงไปเป็นพิเศษ แต่ถ้าได้ บัลลงดอร์ มาเพิ่มอีกก็จะได้อยู่ห้องพิเศษที่นี่เลย”

โรนัลโด กอบโกยความสำเร็จเป็นกอบเป็นกำนับตั้งแต่ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 ตามด้วยไป รีล มาดริด ปี 2009 สำหรับงานเปิดตัว “CR7 มิวเซียม” มีกองทัพนักข่าวแห่ไปมากมาย ซึ่งคนพิเศษที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ อิรินา เชย์ค แฟนสาวนางแบบชาวรัสเซียน
อิรินา แฟนสาวไม่มาไม่ได้
โรนัลโด แอ็คท่ากับรางวัล
กองทัพนักข่าวรัวแฟลช
พิพิธภัณฑ์โอ่อ่าหรูหรา
กำลังโหลดความคิดเห็น