xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ได้ฤกษ์เปิดพิพิธภัณฑ์ตนเองบนเกาะบ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด กลับไปพัฒนาบ้านเกิด
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ปิ๊งไอเดียบรรดเจิด หลังจากกอบโกยเกียรติยศวงการลูกหนังเป็นว่าเล่น จึงเตรียมที่จะเปิดพิพิธภัณฑ์ของตนเองที่ประเทศบ้านเกิดคือโปรตุเกส ณ หมู่เกาะมาเดรา

โรนัลโด ตั้งใจใช้เกาะมาเดราที่ประเทศบ้านเกิดโปรตุเกสเป็นสถานที่ก่อสร้างพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวเพื่อให้แฟนๆ เข้ามาชมเกียรติยศที่ไขว่คว้ามาประดับบารมี ล่าสุดคือ “อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน อวอร์ด” ที่มอบให้กับนักฟุตบอลที่ดีที่สุดของศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 จากการจัดของ “มาร์กา” สื่อยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ เฉือน 2 แนวรุก บาร์เซโลนา คือ ลิโอเนล เมสซี กับ อันเดรส อิเนียสตา

สำหรับฤกษ์งามยามดีที่ โรนัลโด จะตัดริบบินเปิดพิพิธภัณฑ์ก็คือวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ณ ฟุงชาล เมืองใหญ่ที่สุดและเมืองหลวงของหมู่เกาะมาเดรา ซึ่งภายในจะมีของที่ระลึกไม่ว่าจะเป็นลูกฟุตบอลที่ทำแฮตทริก รูปถ่าย และถ้วยรางวัลต่างๆ ทั้งระดับสโมสรและเกียรติยศส่วนตัว

งานนี้ โรนัลโด จะเดินทางไปด้วยตนเอง พร้อมกับสักขีพยานภายในครอบครัวอย่างคุณแม่และ โด้จูเนียร์ ลูกชาย ที่เกิดกับสาวปริศนา ซึ่ง ณ เวลานี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร รวมถึง อิรินา เชย์ค แฟนสาวดีกรีนางแบบชาวรัสเซี่ยน ก็คงไม่พลาดเช่นกัน

นอกจากนี้ โรนัลโด ยังมีโปรเจกต์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นผลักดันเกาะขนาดเล็ก ซึ่งเป็นที่ตั้งของสโมสรท้องถิ่นอย่าง เอฟซี อันโดรินฮา ที่พ่อตนเองทำงานอยู่ รวมถึงแข้งวัย 28 ปีก็เคยอยู่ตอนระดับเยาวชน ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น