xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ทวิตปัดทิ้งแฟนนัวสาวก้นสะบึม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ กับ อิรินา เชย์ค แฟนสาวที่คบกันมาได้ 3 ปีแล้ว
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด รีบโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของโลก ปฏิเสธว่า ตนไม่ได้นอกใจ อิรินา เชย์ค แฟนสาวสุดเซ็กซี แอบไปเล่นสัมพันธ์สวาทกับสาวบั้นท้ายสุดสะบึมตามที่เป็นข่าว

ดาวยิงวัย 28 ปี ถูก “เดอะ ซัน” แฉแบบไม่มีชิ้นดีว่า แอบไปนัวกับ อันเดรสซา อูราช สาวเจ้าของตำแหน่ง “มิส บัม บัม” หรือสาวสะโพกดินระเบิดที่สุดในโลก ก่อนลงเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศที่บุกแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ 1-4 กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด โรนัลโด ที่ได้พักในเกมลีกกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. รีบแก้ข่าวผ่านทาง ทวิตเตอร์ เพื่อรักษาความสัมพันธ์กับ อิรินา เชย์ค แฟนสาวดีกรีนางแบบเป็นการด่วน เพราะหากปล่อยไว้ความรักที่ฟูมฟักมานานหลายปีอาจถึงวันขาดสะบั้นก็เป็นได้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ระบุว่า “ผมต้องชี้แจง เดอะ ซัน ต้องการเสนอข่าวถึง อันเดรสซา คนที่พยายามเรียกร้องความสนใจบนแอ็กเคานต์ของผม ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีข่าวนี้ก่อนเกมสำคัญเมื่อวาน ผมโกรธมาก ไร้สาระสิ้นดี วันนั้นผมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอยู่ที่โรงแรม วิลลา มักนา ยืนยันได้ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเหลวไหลทั้งเพ และไม่ใช่เรื่องจริงเลย”

สำหรับ โรนัลโด มีคิวพา “ชุดขาว” เปิดบ้านล้างตา “เสือเหลือง” อีกครั้งคืนวันที่ 30 เม.ย. นี้ ในเกมนัดสองของถ้วยบิ๊กเอียร์ โดน มาดริด ที่ตามหลังอยู่ 1-4 ต้องยิงให้ได้ 3-0 หรือมากกว่านั้นเพื่อพลิกสถานการณ์เข้ารอบชิงชนะเลิศ
อันเดรสซา อูราช มิสสะโพกดินระเบิด
แก้ตัวยาวเหยียด
กำลังโหลดความคิดเห็น