xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” เบื่อสาวร่างบาง นัว “มิสสะโพกดินระเบิด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด งานเข้าถูกแฉนอกใจแฟน
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงระยิบของ รีล มาดริด นอกใจแฟน อิรินา เชย์ค หลังหลงใหลได้ปลื้มกับสะโพกระดับมหึมาของ “มิส บัม บัม” โดยฝ่ายสาวออกมาอ้างว่าถึงขั้นขึ้นเตียงกันไปสวรรค์ชั้นไหนต่อไหนแล้ว จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

อันเดรสซา อูราช สาววัย 27 ปี ที่มีบั้นท้ายอันโดดเด่นสะดุดตา อ้างว่ามีสัมพันธ์กับ โรนัลโด ภายในโรงแรม 48 ชั่วโมง ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก รีล มาดริด บุกพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-4 ถึง ซิกแนล อีดูนา ปาร์ค ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา

“ฉันคิดเสมอว่า คริสเตียโน คือผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลก ดังนั้น จึงไม่อยากเชื่อทันทีที่เขาติดต่อมา โดยบอกว่าตื่นเต้นหลังเห็นภาพฉันบนอินเmอร์เน็ต และสิ่งแรกที่ถามเลยคือว่าเป็นมิสสะโพกดินระเบิดของบราซิลจริงหรือไม่” อันเดรสซา กล่าวถึงปีกทีมชาติโปรตุเกส

อันเดรสซา ยังบอกด้วยว่าสัมพันธ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงแค่วันเดียว หลังมีภาพ โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ออกจากภัตตาคารกับ อิรินา นางแบบชาวรัสเซีย ในกรุงมาดริด พร้อมกันนี้ ยังชมด้วยว่าหุ่นของแข้ง “ราชันชุดขาว” เพอร์เฟdต์และน่าหม่ำสุดๆ “หุ่นของ คริสเตียโน เหลือเชื่อมากเหมือนเทพเจ้ากรีกโบราณเลยก็ว่าได้ แต่เขาก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมงพูดถึงบั้นท้ายของฉันแบบไม่หยุดเหมือนกัน”

โดยเสน่ห์ของ อันเดรสซา ที่ทำให้ โรนัลโด หลงใหลก็คือ บั้นท้าย เนื่องจากเธออ้างว่าอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร่ำเพ้อว่าเหมือน “ม้าตัวน้อย” และฝันจะมีอะไรกับสาวที่มีทรวดทรงแบบนี้มานานแล้ว ก่อนแยกทางกันยังถามอีกว่าจะพบกันอีกครั้งเมื่อไหร่

สำหรับสังเวียนของทั้งคู่คือโรงแรม วิลลา แม็กนา ราคาคืนละ 12,500 ปอนด์ (ประมาณ 562,500 บาท) โดย อันเดรสซา มาถึงก่อนด้วยแท็กซี่ และรออยู่ตรงล็อบบี ก่อนที่ โรนัลโด จะควบ ออดี เอ3 สีเทามายังที่จอดรถใต้ดิน ก่อนจะอาศัยลิฟต์ส่วนตัวขึ้นไปยังบนห้องแล้วค่อยส่งข้อความพร้อมพิกัดให้ฝ่ายหญิงตามขึ้นมา
ตำแหน่งมิสสะโพกดินระเบิด
อวดบั้นท้าย
โรนัลโด เบื่อของสวยๆ งามๆ แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น