xs
xsm
sm
md
lg

"สวิงไทย" ซ้อมมื้อแรกเผยสนามไม่สมบรูณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ นำทัพกอล์ฟไทยลงซ้อม (แฟ้มภาพ)
ทีมกอล์ฟไทยทีมชาติไทย ที่นำทีมโดย "โปรจิว" บุญญฤทธิ์ เอื้อศิลปศาสตร์ ลงซ้อมมื้อแรกที่เมียนมาร์ กอล์ฟ คลับ วันศุกร์ที่ผ่านมา ได้ข่าวดีสภาพกรีนไม่ฝืดเหมือนที่มาสำรวจครั้งแรก แต่สนามยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ พร้อมยืนยันเป้า 4 ทอง

ความเคลื่อนไหวทีมกอล์ฟไทย ที่เดินทางมาถึงเมืองเนปิดอว์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมาเพื่อล่าเหรียญทองทุกประเภททั้งหมด 4 เหรียญตามที่ประกาศไว้ ล่าสุดไม่ได้พักที่หมู่บ้านนักกีฬา และเลือกพักที่โรงแรม ซาบู ธีรี เนื่องจากใกล้กับสนาม เมียนมาร์ กอล์ฟ คลับ

ล่าสุดวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมาทีมชายที่มีเนติพงศ์ ศรีทอง, ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์, แดนไท บุญมา และ ณัฐวัฒน์ สุวจนกรณ์ หญิง 3 คน ได้แก่ สุภมาส แสงจันทร์, เบญญาภา นิภัทร์โสภณ และ อรณิชา โกนสันเทียะ ลงฝึกซ้อมวันแรก เริ่มมีสัญญาณที่ดีมากขึ้น เนื่องจากสภาพกรีนที่เคยเป็นกังวลว่าฝืดกว่าปกติทางเจ้าภาพได้มีการปรับปรุงให้ดีขึ้น

เรื่องสภาพสนามโดยรวมยังถือว่าไม่สมบูรณ์ดีนัก ส่วนสภาพอากาศไม่ร้อนมากจนเกินไป และจะลงซ้อมในวันที่ 14 ธ.ค. นี้ เป็นวันที่ 2 และทีมชายลงแข่งจริงวันที่ 15-18 นี้ ขณะที่ทีมหญิงจะได้พักต่อ 1 วัน ก่อนจะเริ่มแข่งวันที่ 16-18 ธันวาคมนี้ พร้อมยังมั่นใจว่า จะกวาดเหรียญทองทั้ง 4 ประเภทมาฝากแฟนกีฬาชาวไทยให้ได้เช่นเคยอย่างที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ตอนแรก

ส่วนเรื่องที่พักและอาการ รวมถึงการปรับตัวเข้ากับวัฒรธรรมประเทศพม่าทีมกอล์ฟทั้งชายและหญิงที่นำทัพมาโดย "โปรจิว" บุญญฤทธิ์ เอื้อศิลปศาสตร์ หัวหน้าโค้ชทีมกอล์ฟในครั้งนี้ยังไม่มีปัญหาใดๆ ให้น่ากังวล
กำลังโหลดความคิดเห็น