xs
xsm
sm
md
lg

“สวิงไทย” เหินฟ้าพม่า มั่นป้องแชมป์ 4 ทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักกอล์ฟทีมชาติไทย พร้อมสตาฟโค้ช ออกเดินทางสู่เมืองเนปิดอว์เรียบร้อยแล้ว
นักกอล์ฟทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ ประเทศพม่า ออกเดินทางสู่เมืองเนปิดอว์แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2556 โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD2745 จากท่าอากาศยานดอนเมือง เมื่อเวลา 12.00 น.ตั้งเป้ากวาดเรียบ 4 เหรียญทองป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ได้

สำหรับนักกอล์ฟทีมชาติไทยชุดลุย “เนปิดอว์ เกมส์” หนนี้ประกอบไปด้วย ชาย 4 คน ได้แก่ เนติพงศ์ ศรีทอง, ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์, แดนไท บุญมา และ ณัฐวัฒน์ สุวจนกรณ์ หญิง 3 คน ได้แก่ สุภมาส แสงจันทร์, เบญญาภา นิภัทร์โสภณ และ อรณิชา โกนสันเทียะ พร้อมด้วย คุณคเนศ นิติวนกุล ผู้จัดการทีมและคุณอัศวะ รุ่งจรัส ผู้ช่วยฯ ส่วนกำหนดการแข่งขันประเภทชาย 4 วันระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2556 ประเภทหญิง 3 วันระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคม 2556 ที่สนาม รอยัลเมียนมาร์ เมืองเนปิดอว์ ชิงชัยทั้งหมด 4 เหรียญทอง ประเภททีมชาย-ทีมหญิงและประเภทบุคคลชาย-หญิง

คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า “สำหรับทีมชุดนี้เราหวังว่าจะกวาดเหรียญทองทั้งหมด เพราะผลงานระยะหลังทำได้ดีกว่าประเทศในอาเซียนอย่างเห็นได้ชัด แต่ประเภทบุคคลนั้นต้องวัดกับพวกฝีมือดีจากหลายชาติทั้ง มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ แต่ถ้าเราเล่นได้อย่างที่ซ้อมและไม่ตื่นสนามจนเกินไปน่าจะไม่มีปัญหา”

สำหรับนักกอล์ฟทีมชาติไทย สร้างผลงานเป็นเจ้าเหรียญทองกีฬากอล์ฟในการแข่งขัน ซีเกมส์ มาแล้วถึง 3 สมัยติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2550 ที่นครราชสีมา 4 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน, ปี 2552 ที่สปป.ลาว 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และปี 2554 ที่อินโดนีเซีย 2 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน
กำลังโหลดความคิดเห็น