xs
xsm
sm
md
lg

“แก้ว” ลุ้นมวยเก็บ 6 ทองครบ-หวั่นพม่าตุกติก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฉัตรชัย ต้องเจอกับนักมวยเจ้าถิ่น
แก้ว พงษ์ประยูร อดีตนักชกทีมชาติไทย พอใจนักมวยชายเข้าชิงเหรียญทอง ซีเกมส์ ครบทั้ง 6 รุ่น พร้อมตั้งความหวังเก็บเหรียญทองครบตามเป้า วันที่ 14 ธันวาคมนี้ แม้หวั่น พม่า จะมีลูกตุกติกบ้างเนื่องจากมีบางคนต้องชิงกับนักชกเจ้าภาพ

กำปั้นชายไทย ตบเท้าเข้ารอบชิง “เนปิดอว์ เกมส์” ครบทั้งหมด ไล่ตั้งแต่ ฉัตรชัย บุตรดี, สายลม อาดี, ดอนชัย ทาธิ, วุฒิชัย มาสุข, อภิเชษฐ์ แสนสิทธิ์, อนวัช ถองกระโทก รวมกับ 3 รุ่นของผู้หญิงคือ โสภิดา สะทุมรัมย์, เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม และ สุดาพร สีสอนดี ส่งให้รวมแล้วทีมกำปั้นไทย จะชิงเหรียญทองกันทั้งหมด 9 รุ่นด้วยกัน

โดย แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่โอลิมปิก 2012 ที่ผันตัวมาเป็นโค้ชให้ทีมมวยสากลสมัครเล่น เผยกับทีมข่าว MGR Sport ว่าพอใจมากที่ทีมชายทำได้ตามเป้าคือเข้าชิงทั้งหมด ภาพรวมถือว่าทุกคนต่อยได้ดี ไม่มีข้อผิดพลาดมากนัก ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีก่อนเข้าชิงวันถัดไป

ส่วนเรื่องความหวัง แก้ว เชื่อทีมชายจะเก็บเหรียญได้ทั้งหมด แม้ว่าจะมีสองรุ่นที่น่าหนักใจคือ ฉัตรชัย บุตรดี ที่จะเจอกับนักมวยเจ้าถิ่น และ สายลม อาดี ที่จะมีคิวชกกับคู่แข่งจาก ฟิลิปปินส์ โดยเฉพาะ ฉัตรชัย ที่อาจเจอผลตัดสินค้านสายตาหรือเสียงเชียร์กดดันจากฝั่งพม่า แต่ทั้งนี้มองว่าหากนักมวยทุกคนชกได้ตามแผน เหรียญทองคงไม่ไกลเกินเอื้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น