xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟาเอล” โล่งผีรอดชนยักษ์ UCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล สบายใจไม่เจอยักษ์ใหญ่เวทียุโรป
ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กชาวแซมบ้าของทีม “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด เผยไม่วิตกว่าผลจับสลากประกบคู่ศึกแชมเปียนส์ลีกรอบต่อไปจะเจอใคร เนื่องจากไม่ได้เจอกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก หรือว่า "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แน่นอน

แม้ว่าฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะค่อนข้างกระท่อนกระแท่น ทว่าผิดกับผลงานในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นอย่างมาก เมื่อทีมสามารถผ่านรอบแบ่งกลุ่มด้วยตำแหน่งแชมป์ของกลุ่ม และไม่แพ้ทีมใดเลย ทำให้มีโอกาสพบกับทีมในอันดับ 2 ของแต่ละกลุ่ม อาทิ กาลาตาซาราย, โอลิมเปียกอส, ชาลเก 04, เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก หรือ เอซี มิลาน ที่ฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเคย

ส่งผลให้ยอดนักเตะสารพัดประโยชน์ อย่าง ราฟาเอล ดา ซิลวา ออกมากล่าวว่า “ฤดูกาลที่แล้วแม้ว่าเราจะได้ตำแหน่งแชมป์กลุ่ม แต่กลับต้องมาเจอกับ รีล มาดริด ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น”

“ซึ่งตอนนี้ผมแสดงความมั่นใจเลยว่าปีนี้เราพร้อมแล้วสำหรับการดวลกับทุกทีม ยิ่งชมเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกไปชนะ บาเยิร์น มิวนิก 3-2 ถือว่าพลิกความคาดหมายมาก แต่ที่น่าแปลกใจเล็กๆ คือพวกเขาได้แค่ที่ 2 ของกลุ่ม นั่นจึงเป็นสิ่งที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าเราไม่ต้องไปดวลกับทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิก”
กำลังโหลดความคิดเห็น