xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ขอชนกาลาฯ รับ “ดร็อก” กลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ตั้งความหวัง เชลซี จะเผชิญหน้า กาลาตาซาราย ในการประกบคู่ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการคืนสู่เหย้าของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าจอมเก๋าชาว ไอเวอรี โคสต์

จอมถล่มประตูวัย 35 ปี ยังคงอยู่ในความทรงจำสาวก “เดอะ บลูส์” โดยซัลโวตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิก ก่อนยิงจุดโทษตัดสินเกม ในรอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2011-12 ช่วยยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน หยิบโทรฟี “บิ๊กเอียร์” ใบแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

หลังย้ายไปค้าแข้งกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ระยะสั้นๆ กัปตันทีมชาติ ไอเวอรี โคสต์ กลับมาสำแดงฝีเท้าในยุโรปอีกครั้งกับ แชมป์ เตอร์กิช ซูเปอร์ ลีก ซึ่ง “เดอะ สเปเชียล วัน” เผยว่าตนจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง หากมีโอกาสต้อนรับ อดีตลูกทีม คืนสู่รัง สแจมฟอร์ด บริดจ์

กุนซือวัย 50 ปี กล่าว “เขาสมควรที่จะมีแฟนๆ ต้อนรับการกลับมาของเขามากกว่าผม เขาคู่ควรจะได้รับในสิ่งที่ผมเคยได้จากเกมพบ ฮัลล์ ซิตี (เปิดสนาม พรีเมียร์ ลีก) มากกว่านั้น 2-3 เท่า ใช่ กาลาตาซาราย เป็นคู่แข่งที่น่ากลัว แต่ผมอยากให้ ดิดิเยร์ กลับมาที่นี่ และรับความรู้สึกจากแฟนๆ แบบเดียวกับผม”
มู หวังดวล ดร็อกบา อีกครั้ง
ดร็อกบา มีลุ้นกลับบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น