xs
xsm
sm
md
lg

เรดสกินส์เขี่ย “อาร์จีทรี” นั่งปล่อย “เคาซินส์” นำทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาซินส์ ขึ้นมาเป็นจอมทัพ 3 วีคสุดท้าย
วอชิงตัน เรดสกินส์ ตัดสินใจถอด โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็กสตาร์เป็นมือ 3 นั่นหมายความว่าโอกาสคืนสนามในฤดูกาล 2013/14 แทบไม่มีแล้ว พร้อมกับดัน เคิร์ก เคาซินส์ นำทัพช่วง 3 สัปดาห์สุดท้าย

ประสบปัญหาฟอร์มตกมาตลอด นับตั้งแต่ฝืนลงสนามทั้งที่ผ่าเข่ากลับมาได้ไม่นานช่วงต้นซีซัน ล่าสุด ไมค์ ชานาแฮน หัวหน้าโค้ช “อินเดียนแดง” เรดสกินส์ ไม่ฝืนอีกต่อไป จัดการถอด “อาร์จีทรี” โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด จากตำแหน่งจอมทัพ พร้อมกับให้ เคิร์ก เคาซินส์ ลงไปคุมทีมบุกในสนาม เริ่มตั้งแต่เกมเยือน แอตแลนตา ฟอลคอนส์ สุดสัปดาห์นี้เลย

โดย ชานาแฮน ให้เหตุผลว่า “คงเป็นการดีที่สุดสำหรับโอกาสลงเล่นอาชีพปีที่สาม (ฤดูกาล 2014/15) สำหรับ โรเบิร์ต กริฟฟิน เพื่อโอกาสให้เขาได้รักษาตัวจนปลอดอาการบาดเจ็บในช่วงพักฤดูกาล ผมรู้ดีว่าความแตกต่างระหว่างสุขภาพที่ 100 เปอร์เซ็นต์ของผู้เล่นคนนี้มันเป็นอย่างไร ตอนนี้เราจะได้ดู เคิร์ก เคาซินส์ กับ เร็กซ์ กรอสส์แมน สแน็ปบอลในฐานะมือ 1 และมือ 2 ของทีม”

“เมื่อคุณทราบดีว่า โรเบิร์ต กริฟฟิน คือควอเตอร์แบ็กแห่งแฟรนไชส์ เป็นผู้เล่นแห่งอนาคต มันจึงไม่ดีแน่ถ้าช่วงปิดฤดูกาล 2 ปีซ้อนที่เขาต้องมานั่งรักษาตัว มันจึงเป็นเรื่องที่ยากไม่น้อย” เฮดโค้ชเก้าอี้ร้อน ที่พาเรดสกินส์ ชนะแค่ 3 แพ้ 10 เกม ทิ้งท้าย

ด้าน “อาร์จีทรี” ดูรับสภาพกับการตัดสินใจของโค้ช “นั่นเป็นการตัดสินใจของโค้ช ซึ่งเราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป อย่างไรก็ตาม ผมยังสามารถนั่งอยู่ข้างสนาม คอยช่วยเหลือ เคิร์ก (เคาซินส์) นั่นเป็นอะไรที่ผมสามารถช่วยทีมชนะได้ แม้นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผมไม่น้อย แต่ทั้งนี้ผมเคารพในการตัดสินใจของ ไมค์ (ชานาแฮน)”
กำลังโหลดความคิดเห็น