xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์จีทรี" ลุ้นนำเรดสกินส์บู๊เปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลงซ้อมร่วมกับทีมในเกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส
โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ วอชิงตัน เรดสกินส์ มีลุ้นคัมแบ็กลงสนามเกมเปิดซีซันศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ ทว่า ไมค์ ชานาแฮน เฮดโค้ชของ "อินเดียนแดง" จะขอปรึกษากับแพทย์ของทีมและตัดสินใจอีกครั้ง

"อาร์จีทรี" ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเข่าและต้องเข้ารับการผ่าตัดจนปิดเทอมยาวเมื่อปี 2012-13 ล่าสุดกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้เป็นที่เรียบร้อย โดยได้ลงวอร์มกับเพื่อนร่วมทีมพร้อมสวมเครื่องป้องกันที่หัวเข่าขวา ก่อนเกมปรี-ซีซั่นที่ วอชิงตัน เรดสกินส์ เอาชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 24-13 เมื่อวันอังคารที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

"เขายังไม่ชัวร์ที่จะกลับมาลงสนามให้เรา แต่ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปตามขึ้นตอนและกำลังดีขึ้นกริฟฟิน รู้สึกดีกับการกลับมาฝึกซ้อม แต่เขายังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นปรี-ซีซัน และหากว่า ด็อกเตอร์ เจมส์ แอนดรูวส์ บอกว่าหัวเข่าขวายังไม่โอเค ผมจะไม่ส่งเขาลงในเกมเปิดสนาม" ไมค์ ชานาแฮน กล่าว

ขณะที่ ควอเตอร์แบ็กของ เรดสกินส์ ที่เริ่มกลับมาลงซ้อมกับทีมได้อีกครั้งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของ ดร. เจมส์ แอนดรูวส์ แพทย์ประจำทีม ชี้ว่า "หมอบอกผมว่าทุกอย่างกำลังไปได้สวย และตอนนี้เราเพียงแค่ต้องพยายามต่อไปเท่านั้น"

สำหรับ "อินเดียนแดง" ยังเหลือเกมปรี-ซีซันอีก 2 แมตช์ โดยเป็นการพบกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (24 ส.ค.) และ แทมป้าเบย์ บัคคาเนียร์ส (29 ส.ค.) ก่อนจะออกสตาร์ทฤดูกาลปกติเกมแรกประเดิมสนามพบกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันที่ 9 ก.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น