xs
xsm
sm
md
lg

ยึดมือ 1 "วิค" ขอตอบแทนความไว้วางใจอีเกิลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า พร้อมตอบแทนความไว้วางใจ ชิป เคลลี หลังเฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เลือกให้เป็นจอมทัพนำทีมลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2013/14 ที่กำลังจะมาถึงช่วงต้นเดือนกันยายนนี้
วิค ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งนำทัพอีเกิลส์
แม้ยังเหลือพรีซีซันอีก 2 เกมให้วัดฝีมือเหล่าควอเตอร์แบ็ก ทว่าล่าสุด ชิป เคลลี หัวหน้าโค้ชรุคกี้ใน NFL ชี้ไปที่ ไมเคิล วิค เลือกให้เป็นควอเตอร์แบ็กมือ 1 "อินทรีมรกต" อีเกิลส์ เมื่อแสดงฝีมือในช่วงอุ่นเครื่องไป 2 เกม ขว้างบอลเข้าเป้า 13 จาก 15 ครั้ง ได้ระยะ 199 หลา (เฉลี่ย 13.3 หลาต่อการขว้าง) กับอีกหนึ่งทัชดาวน์ เป็นการบอมบ์ระยะ 47 หลาให้แก่ เดอชอน แจ็คสัน ปีกคู่ใจ เสียเพียงหนึ่งอินเทอร์เซปต์

ภายหลังเบียดทั้ง นิค โฟลส์ และ แมตต์ บาร์คลีย์ รุคกี้จาก USC ไปเป็นสำรอง วิค ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ขอบคุณมาก ผมรู้สึกยินดียิ่ง ผมจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง โดยผมสนุกมากกับการได้ฟังโค้ชบอกกล่าวอะไรต่างๆ แม้เขาพูดค่อนข้างเร็ว แต่ก็มีการสร้างภาพให้ผมได้คิดตาม"

"ผมภาคภูมิใจที่ได้โอกาสอันยอดเยี่ยมอย่างที่ใจต้องการ ผมก็แค่ทำงานของตัวเองให้หนักต่อไป นั่นคงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมยังซิทอัพ 500-600 ครั้ง เช่นเดียวกับวิดพื้น พยายามวิ่งบนสายพานให้ได้เยอะๆ จนกว่าตัวเองรู้สึกว่าวิ่งไม่ไหวแล้ว" อดีตซูเปอร์สตาร์วัย 33 ปี ทิ้งท้าย

ด้าน เคลลี วัย 49 ปี เผยบ้างว่า "เราประเมินสถานการณ์ดูแล้วว่า ไมเคิล วิค จะได้เป็นตัวจริงนำทีมเจอกับ วอชิงตัน เรดสกินส์ และผมก็ได้พบกับควอเตอร์แบ็กทุกคนแล้วเมื่อช่วงเช้า จากการซ้อมกันมา 20 หน เล่นพรีซีซันมา 2 เกม ผมคิดว่า ไมเคิล ทำได้ดีทั้งการศึกษาเทปและออกไปทำได้ในสนาม"

สำหรับ อีเกิลส์ เหลือพรีซีซันต้องเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ และ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ก่อนเปิดฤดูกาลปกติชน "อินเดียนแดง" เรดสกินส์ คู่ปรับร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก ที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. คืนวันจันทร์ที่ 9 กันยายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น