xs
xsm
sm
md
lg

อินเดียนแดงไฟเขียว "อาร์จีทรี" นำทัพเปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์จีทรี พร้อมนำทัพเรดสกินส์อีกครั้ง
"อินเดียนแดง" วอชิงตัน เรดสกินส์ ประกาศเตรียมให้ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็กสตาร์ ลงสนามนำทัพเปิดบ้านชน "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ในเกมเปิดสนาม ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หลังสลัดอาการบาดเจ็บที่เข่าออกไปได้เรียบร้อยแล้ว

โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด เข้ารับการผ่าตัดเข่าขวาที่บิดเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยควอเตอร์แบ็กคนพันธุ์อึด ประคบประหงมจนกลับมาดีขึ้นเป็นลำดับ ลงไปยืดเส้นยืดสายในเกมพรีซีซันที่คว่ำ แทมปาเบย์ บัคคาร์เนียร์ส เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2013/14 ที่กำลังจะมาถึงสุดสัปดาห์นี้

ล่าสุด ไมค์ ชานาแฮน หัวหน้าโค้ช "อินเดียนแดง" ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวดี ก่อนนำทีมทำศึกมันเดย์ไนท์ กับ อีเกิลส์ คู่ปรับร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก "ผมรู้สึกดีเมื่อ โรเบิร์ต (กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด) อยู่ในสภาพที่พร้อมเป็นตัวจริงในเกมวันจันทร์ นอกเสียจากมีเรื่องบ้าๆ เกิดขึ้นโดยที่เราไม่ได้คาดหมายมาก่อน"

นอกจากนี้ ชานาแฮน ยังยืนยันทีมและแพทย์ มั่นใจเต็มร้อยจึงเตรียมปล่อย "อาร์จีทรี" ลงสู่สังเวียน "คุณย่อมต้องพยายามทำสิ่งดีที่สุดให้แก่องค์กร (อเมริกัน) ฟุตบอลของคุณเอง แน่นอนว่าสุขภาพของผู้เล่นสำคัญยิ่ง ถ้าเราไม่รู้สึกเช่นนั้นกับ โรเบิร์ต คงไม่ได้รับอนุญาตให้ลงสนามหรอก เราเชื่อว่าเขาสามารถทำทุกอย่างที่ควอเตอร์แบ็กสามารถทำได้ในสนามแล้ว"

ด้าน ไบรอัน โอรัคโป ไลน์แบ็กเกอร์เรดสกินส์ ทิ้งท้ายถึงจอมทัพเช่นกันว่า "โรเบิร์ต ดูเยี่ยมไปเลย เขากลับมาแล้ว โรเบิร์ต กลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น