xs
xsm
sm
md
lg

หลังอีกาแนะดร็อป “อาร์จีทรี” เรดสกินส์มีโอกาสชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์จีทรี ยังกลับมาเป็นคนเดิมไม่ได้
คริส คานตี ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน “อีกาพญายม” บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ชี้หาก วอชิงตัน เรดสกินส์ อยากควานหาชัยชนะในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เจออีกครั้ง ก็ควรดร็อป โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็กที่เคยเจ็บเข่าหนักมา

วอชิงตัน เรดสกินส์ แทบบอกลาโอกาสเข้าเพลย์ออฟทางฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) เมื่อปราชัย 3 เกมติด สถิติรวมตกเหลือชนะ 3 แพ้ 8 เกม จมบ๊วยกลุ่มตะวันออก โดยสัปดาห์ที่ 13 ไมค์ ชานาแฮน หัวหน้าโค้ชมีคิวนำทัพ “อินเดียนแดง” เปิดบ้านรับมือ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส

ก่อนหน้านี้ อาหมัด บรูกส์ กำลังสำคัญในทีมรับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ที่สัปดาห์ก่อนปราบ เรดสกินส์ แสดงทรรศนะ “อาร์จีทรี” ดูไม่ใช่คนเดิม หลังต้องผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่า และก็ฟื้นตัวกลับมาลงแข่งเหมือนเร็วกว่ากำหนด

ล่าสุด คริส คานตี เผยกับสื่อมะกันทำนองแนะนำ หาก เรดสกินส์ อยากชนะควรปล่อย เคิร์ก เคาซินส์ ควอเตอร์แบ็กสำรองลงมานำทัพแทน กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด “ผมเห็นด้วยกับ อาหมัด บรูกส์ มันก็ชัดเจนว่า อาร์จีทรี ไม่สามารถระเบิดฟอร์มได้เหมือนกับช่วงปีรุคกี คุณเดาออกว่าเกมของเขาคือ การอาศัยความว่องไวเป็นหลักในการหลบหลีกทีมรับ”

“แต่ด้วยการที่สภาพเข่าของ อาร์จีทรี ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ การสมานเข่าให้กลับมาเหมือนเดิม ผมคิดว่าคงต้องใช้เวลาสักพัก เด็กคนนี้จึงจะสามารถพัฒนาขึ้นมาพร้อมกับสุขภาพที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ และอยู่ในจุดที่พาต้นสังกัด (เรดสกินส์) เก็บเกี่ยวชัยชนะได้” ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 31 ปี กล่าวต่อ

“โดยผมคิดว่า วอชิงตัน เรดสกินส์ ควรพัก อาร์จีทรี ไว้ที่ม้านั่งสำรอง มันชัดเจนแล้วว่าเขาไม่สามารถนำพาทีมบุกไปได้ในระดับที่ควรจะเป็น เหมือนดั่งปีรุคกี ผมคิดว่า เคิร์ก เคาซินส์ จะสร้างโอกาสเป็นผู้ชนะให้ทีมได้มากกว่า ณ เวลานี้” คานตี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น