xs
xsm
sm
md
lg

เรดสกินส์โล่ง “อาร์จีทรี” เจ็บเข่าไม่หนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์จีทรี เจ็บเข่าอีกแล้ว
แฟนๆ วอชิงตัน เรดสกินส์ เบาใจได้เปาะหนึ่ง เมื่อ ไมค์ ชานาแฮน หัวหน้าโค้ชเผยอาการเจ็บเข่าของ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ไม่ได้รุนแรง หลังถูกเปลี่ยนออกจากเกมควอเตอร์ 4 ที่พ่าย เดนเวอร์ บรองโกส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“อินเดียนแดง” เรดสกินส์ โอกาสพลิกเข้ารอบเพลย์ออฟ ซีซัน 2013/14 ยากยิ่ง เมื่อสถิติหล่นเหลือชนะ 2 แพ้ 5 เกม หลังบุกพ่าย “ม้าป่า” บรองโกส์ 21-45 เกมประจำสัปดาห์ที่ 8 ซึ่งสิ่งที่แฟนๆ กังวลเห็นจะหนีไม่พ้น การที่ “อาร์จีทรี” ควอเตอร์แบ็กความหวังเจ็บซ้ำที่เข่า เมื่อโดน เทอร์แรนซ์ ไนท์ตัน ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน ที่หนักถึง 335 ปอนด์ (152 กิโลกรัม) ล้มทับใส่เข่าข้างที่เคยผ่าตัดรักษาเอ็นที่ขาดจากเกมไวลด์การ์ดกับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส เมื่อช่วงต้นปี

ดังนั้น ไมค์ ชานาแฮน จึงตัดสินใจถอด กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ออกมาพักในช่วงท้ายควอเตอร์ 4 เนื่องจากสกอร์ตามหลัง บรองโกส์ ห่างถึง 17 แต้ม จึงส่ง เคิร์ก เคาซินส์ สำรองลงไปขว้างเสีย 2 อินเทอร์เซปต์ โดย หัวหน้าโค้ชจอมเก๋าให้เหตุผลตอนนั้นว่า “ผมแค่รู้สึกกลัวขึ้นมา”

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ชานาแฮน ได้สอบถามไปยัง คริส แอนนูนเซียตา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและกล้ามเนื้อ ได้รับคำตอบว่า อาการบาดเจ็บของ “อาร์จีทรี” ไม่ได้อันตรายแต่อย่างใด ขณะที่ ควอเตอร์แบ็กผิวสีก็เผยว่า “สิ่งที่ทีมตัดสินใจลงไปคือ อยากให้ผมสบายดี ผมสามารถกลับลงสู่สนามได้ต่อก็จริง แต่โค้ชอยากพักผมไว้ดีกว่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น