xs
xsm
sm
md
lg

“ทัพฮอกกีไทย” ถึงย่างกุ้ง ฟิตลุ้น 2 ทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพฮอกกี้ไทย ถึงเมียนมาร์
ทัพฮอกกี ทีมชาติไทย เดินทางถึงเมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ เป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 “เนปิดอว์เกมส์” ลั่นฟิตเต็มสูบลุ้น 2 เหรียญทอง

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ สนามบินย่างกุ้ง อินเตอร์เนชันแนล ทัพฮอกกี ทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิง พร้อมสตาฟฟ์ทีมงานรวม 44 คน เดินทางถึงประเทศเมียนมาร์ เป็นที่เรียบร้อย

โดย จิตโรจน์ แสงทวีป ในฐานะรองเลขาธิการสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย และรองกัปตันทีมฮอกกี้ชาย กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่าเต็มที่ “ตอนนี้สภาพทีมพร้อมเต็มที่ ทีมชายมีการเก็บตัวที่ประเทศเกาหลีใต้มาเกือบ 3 สัปดาห์ ขณะที่ทีมหญิง 5 สัปดาห์ และทางเกาหลีใต่ได้จัดผู้เล่นดีกรีโอลิมปิกเกมส์มาร่วมฝึกซ้อมลงเกมด้วย จึงทำให้ทุกคนฟิตเต็มที่พร้อมแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้”

“โดยจุดเด่นของทีมชุดนี้อยู่ที่ระบบทีมวิร์กเป็นหลัก แต่เรื่องเหรียญทองนั้น ต้องบอกว่าคู่แข่งอย่างมาเลเซียนั้นเก่งมาก ด่านแรกต้องลุ้นกันระหว่าง ไทย พม่า และสิงคโปร์ ก่อนเพื่อเข้าชิงกับมาเลเซีย”

ด้าน นาวาเอก ชาญชัยยศ อัฑฒ์สุวีร์ เลขาธิการ มั่นใจว่าได้ 1 เหรียญทอง กับ 1 เหรียญเงิน “ทีมหญิงแม้มาเลเซียจะแข็งแกร่งแต่เราเชื่อว่าจะผ่านคว้าเหรียญทองได้แน่นอน ส่วนทีมชายนั้นก็ยังได้ลุ้นแต่ขอตั้งเป้าไว้ก่อนที่เหรียญเงิน”

กำลังโหลดความคิดเห็น