xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบเบน” ยิ้ม “ชไวนี” คัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ร็อบเบน (ขวา) ชไวนี (ซ้าย)
อาร์เยน ร็อบเบน แข้งดาวดังของ บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความยินดีที่ “เสือใต้” ได้ บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ ห้องเครื่องตัวสำคัญของทีมกลับมา หลังต้องพักแข้งจากอาการบาดเจ็บหัวเข่ารบกวน

กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมัน ต้องพักแข้งเนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่ารบกวน และคืนสนามมาเป็นตัวสำรองในนัดลงฟาดแข้งกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ในสังเวียน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะผ่านการทดสอบความฟิตกลับมาติดชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในนัดไล่ถล่ม ชาลเก ไป 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา

แข้งวัย 29 ปี เปิดเผยผ่านสื่อเมืองเบียร์ว่า “การได้ ชไวน์สไตน์เกอร์ กลับมานั้นถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา เขาเปรียบเสมือนกุญแจไปสู่ความสำเร็จ บวกกับการทำหน้าที่รองกัปตันทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาทำประตูแรกในเกมที่พบกับ ชาลเก และนับว่ามันเป็นประตูที่มีความหมายมากสำหรับเรา”

ทั้งนี้อดีตแข้งรีล มาดริด ยังออกมายกย่อง ฟิลิปป์ ลาห์ม ที่ต้องขยับมาคุมเกมแดนกลางในช่วงที่ ชไวนี ไม่สามารถลงทำหน้าที่ได้ “ผมชอบการลงยืนคุมเกมในแดนกลางของ ฟิลิปป์ เขาเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ที่สามารถลงเล่นได้ทุกตำแหน่ง เขามีฝีเท้าที่ยอมรับเลยว่ายอดเยี่ยม อีกทั้งยังมีความสารถเฉพาะตัวที่น่าทึ่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น