xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบเบน” เชื่อ “เสือใต้” ดุได้อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เยน ร็อบเบน
อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมลากเลื้อยของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวทีบุนเดสลีกา แสดงความพอใจกับผลงานของทีม พร้อมเชื่อว่า “เสือใต้” ยังสามารถเค้นฟอร์มอันดุดัน และเพิ่มศักยภาพของทีมให้ดียิ่งขึ้นได้อีก หลังระเบิดฟอร์มสวย คว้าชัยเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมแกร่งจากรัสเซีย ไป 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

ดาวเตะเลือดดัตช์ แสดงความเห็นถึงฟอร์มการเล่นอันเป็นที่น่าพอใจของเพื่อนร่วมทีม หลังเจ้าตัวกดประตูปิดท้ายช่วยพาพลพรรค “เสือใต้” เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีนา เด็ดชัยเหนือ ยอดทีมจากแดนหมีขาวไป 3-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

แข้งวัย 29 ปี เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “เราอยู่ในช่วงการพัฒนาทีมให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างมั่นคง และเชื่อว่าจะสามารถเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่านี้ได้ เราเล่นกันได้อย่างเข้าขา และยอดเยี่ยม ส่วน ซีเอสเคเอ ก็เป็นทีมคู่แข่งที่น่ากลัวและแข็งแกร่ง”

“ผมคิดว่าการที่เราออกสตาร์ทโดยเก็บ 3 แต้มเต็มกับสกอร์ 3-0 ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี และเป็นที่น่าพอใจ ผมรู้สึกหัวใจพองโตอย่างบอกไม่ถูกที่ได้มีโอกาสกลับมาเล่นในเวทีใหญ่อย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง” อดีตแข้ง รีล มาดริด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น