xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” จวกสนามห่วย-ภาวนาฝนไม่ตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย รับสภาพสนามไม่ไหว
มานูเอล เปเยกรินี บิ๊กบอสชาวชิลี เผยเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ ซีเอสเคเอ มอสโก คืนวันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้ สมควรถูกเลื่อน เนื่องจากสภาพพื้นสนามอันย่ำแย่

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” มีโปรแกรมเผชิญหน้ากับ ทีมดังจากแดนหมีขาว รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 ณ สนามคิมคิ อารีนา ทว่า อดีตกุนซือ มาลากา อ้างว่า หากมีฝนตกขณะทำการแข่งขัน อาจนำมาซึ่งปัญหาใหญ่

เทรนเนอร์วัย 59 ปี กล่าว “ผมเพิ่งเห็นสนาม ผมแทบไม่อยากเชื่อว่า ฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่สุดของทวีป จะจัดขึ้นที่สนามแห่งนี้ เราต้องสวดมนต์ไม่ให้ฝนตก มันไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะเล่นบนพื้นสนามแบบนี้ มันควรจะถูกเลื่อน ผมคิดว่าถ้าไม่มีฝนตก มันจะไม่มีการเสี่ยงต่อปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ นี่มันไม่ใช่สนามหญ้า”

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ตรวจสอบสภาพสนามแล้ว พบว่าเหมาะสมสำหรับการแข่งขัน หลังจากการปรับปรุงพื้นสนามผ่านไปเพียงชั่วข้ามคืน แม้จะมีหญ้าปกคลุมพื้นผิว แต่มันบางมาก แถมยังเต็มไปด้วยทรายและขรุขระ

เปเยกรินี กล่าว “แน่นอน ผมประหลาดใจมากที่แมตช์นี้ดำเนินต่อไป เพราะ ยูฟา ไม่อนุญาตให้ใช้สนามแห่งนี้ในเกมกับ เปลเซน ผมคิดว่าเจ้าหน้าที่ขององค์กรที่มาตรวจสอบสนามต้องไม่อนุญาตให้เราเล่นที่นี่”
กำลังโหลดความคิดเห็น